Dù kết quả thế nào thì U23 Việt Nam vẫn xứng đáng là người hùng sân cỏ

Thứ bảy, 27/01/2018 18:34 (GMT+7)

Tuy U23 Việt Nam vẫn chưa thể chạm đến chiếc cúp chiến thắng, nhưng trong lòng hơn 90 triệu người dân Việt Nam thì họ xứng đáng là người hùng sân cỏ.

Cùng các cổ động viên điểm lại những điểm đáng nhớ trong trận đấu chung kết chiều hôm nay qua những status cập nhật nhanh chiều nay nhé!






Tuyết trắng phủ đầy sân cỏ khiến các cầu thủ lẫn fan hâm mộ đều phải căng mắt ra tìm trái bóng vàng. Thậm chí ở trong hiệp 1, các cầu thủ đối phương còn được ví như người tàng hình khi mặc trang phục trắng chạy khắp sân, mọi người chỉ kịp nhìn thấy chân, tay và đầu di chuyển thôi. Điều này đã vô tình tạo nên sức ép và gây khó khăn cho đội tuyển U23 Việt Nam.


Sau khi bị dẫn trước 1-0, các cầu thủ Việt Nam đã nhanh chóng lấy lại phong độ và nhờ cú sút "cầu vồng trong tuyết" của cầu thủ Quang Hải, U23 Việt Nam đã nhanh chóng gỡ hòa 1-1 khiến hàng triệu khán giả hạnh phúc đến vỡ òa.


Các fan hâm mộ còn cổ vũ đội tuyển U23 ráng giữ vững tinh thần, nhịp đấu, vượt qua 2 trận đấu phụ để đến với những cú sút penalty khi nhìn thấy đối thủ bất ngờ tăng tốc, chiến đấu nhanh hơn vào những phút cuối của hiệp phụ 1.



Tuy không chạm đến cup vô địch, khi đối thủ ghi bàn 2-1 vào phút cuối hiệp phụ 2 nhưng trên khán đài vẫn vang lên bài hát chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam. Vì dù kết quả có thế nào thì các anh ấy vẫn là người hùng sân cỏ thực sự của hơn 90 triệu người dân Việt Nam. Mọi nỗ lực của các anh khi phải chiến đấu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất đều được mọi người ghi nhận và không ngừng hô vang: "Việt Nam muôn năm! Muôn năm!". Cảm ơn các anh đã đem đến một trận đấu tuyệt vời, đầy cảm xúc - tự hào lắm U23 Việt Nam ơi!
NAM NAM
Ảnh: tổng hợp nhiều nguồn




Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: