Du học trả góp: Bạn biết chưa?

Thứ năm, 06/06/2019 14:42 (GMT+7)

Thế hệ bọn mình, ai chả muốn được du học, mà đâu phải gia đình nào cũng đủ tiền để có thể lo được một visa du học cho tụi mình.

Cho nên, việc Bella Group triển khai chính thức gói giải pháp Du học trả góp thật sự là một tin rất vui.

Bạn Trịnh Vân Dư, sinh viên Viện Đào tạo quốc tế ISB Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, hiện là du học sinh tại Đại học Western Sydney, Úc, một trong những thành viên tham gia gói trả góp du học thí điểm của Bella Group chia sẻ: “Du học bao giờ cũng là một trải nghiệm vô giá. Mình luôn khao khát được du học Úc nhưng với hoàn cảnh gia đình không khá giả, đó chỉ là ước mơ xa xỉ. Thật sự, mình đã bàng hoàng khi được cấp visa du học Úc nhờ gói vay tài chính du học Education Finance từ Bella Group”.

Trần Minh Khang, chuyển tiếp từ Viện Đào tạo quốc tế ISB sang Western Sydney học chuyên ngành Kế toán, cũng lấy visa du học từ gói giải pháp trả góp thí điểm của Bella Group từ năm ngoái, là trường hợp điển hình du học thành công từ một gia đình thu nhập không cao. Cha mẹ của Khang ở phường 1 Quận Gò Vấp, là công nhân viên viên với tổng thu nhập trên dưới 20 triệu đồng/tháng. Khang còn một em gái năm nay học cuối cấp. Mẹ Khang, cô Nguyễn Thị Kiều Mỹ chia sẻ rằng, cô đã không thể cầm được nước mắt khi gia đình cầm visa du học cho Khang trên tay. “Tôi không bao giờ nghĩ Khang có thể được qua Úc học. Nỗ lực của gia đình là một chuyện, nhưng nếu không có gói trả góp của Bella Group, tôi nghĩ chuyện du học sẽ mãi chỉ là giấc mơ với chúng tôi!”, cô Mỹ xúc động nói.

Tiến sĩ Trần Hà Kim Thanh, Tổng Giám đốc công ti Cổ phần Giáo dục Bella (Bella Group) cho rằng, bằng trải nghiệm của chính bản thân khi du học tại Úc, việc lấy một visa du học, và việc tự xoay sở để trang trải sinh hoạt phí hay thậm chí, trang trải cả học phí không phải là điều quá khó. “Cái khó ở đây là chính là sự khao khát du học, bởi chỉ khao khát chúng ta tìm kiếm thông tin, tìm kiếm giải pháp. Việc Bella Group xây dựng gói trả góp linh hoạt và triển khai đến cộng đồng là cách mà chúng tôi muốn đồng hành hiệu quả cùng phụ huynh trong việc đưa được càng nhiều bạn trẻ đi du học càng tốt!”.

Đúng là quá tốt cho tụi mình. Chẳng có gì phải xấu hổ khi đi học bằng chính sự chắt chiu dành dụm của bố mẹ. Đúng hơn, bọn mình phải tự hào về điều đó: Rằng, tôi là du học sinh, và tôi đã lấy được visa du học bằng cách bố và mẹ đã chắt chiu trả góp cho tôi!

Du học thông minh theo túi tiền của bạn

+ Với việc trả góp mỗi tháng 7-10 triệu: Du học Úc với chương trình Cử nhân đại học Western Sydney. Thời gian học tại Viện Đào tạo Quốc tế Đại học Kinh tế (UEH-ISB) từ 2 đến 2 năm rưỡi; Học tại nước ngoài từ 6 tháng đến 1 năm. Cơ hội nhận được các học bổng Student Exchange ở nhiều quốc gia. Hỗ trợ chi phí nhận bằng tốt nghiệp tại Úc dành cho sinh viên học cử nhân WSU toàn phần 3 năm tại Việt Nam.

+ Từ 11-15 triệu: Du học Bán phần Úc với chương trình cử nhân tại Đại học Western Sydney, Đại học Flinder... Thời gian học tại Viện Đào tạo Quốc tế Đại học Kinh tế (ISB) từ 1-1.5 năm và 2 năm tại nước ngoài. Du học toàn phần 3 năm Ireland Tại Viện Công Nghệ GMIT

+ Từ 16-19 triệu: Du học bán phần Úc và Mỹ tại các trường đại học hàng đầu Macquarie, Wollongong, La Trobe, California State University, San Bernardino… Học 1 năm rưỡi tại Viện Đào tạo quốc tế ISB-UEH; Học tại nước ngoài từ 2-3 năm.

+ Từ 20-25 triệu: Du học toàn phần tại đại học Western Sydney (Úc). Du học Bán phần tại Mỹ với chương trình cử nhân của Đại học Houston Clear Lake. Học tại 1 năm tại Viện Đào tạo Quốc tế Đại học Kinh tế ISB; Học 3 năm tại nước ngoài.

Để có thêm thông tin, truy cập http://taichinhduhoc.com.vn; email: info@taichinhduhoc.com.vn hoặc Fanpage facebook.com/taichinhduhocbella.\

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: