Du học 0 đồng không quá khó như bạn nghĩ

Thứ ba, 15/01/2019 15:28 (GMT+7)

Sau khi gấp lại trang sách Du học 0 đồng, teen sẽ bỏ túi được nhiều bí kíp hay để có thể "săn" học bổng từ châu Á đến Âu ngay từ hôm nay.

Nếu bạn mong muốn có cơ hội học tập tại môi trường nước ngoài, đòi hỏi bạn phải có sự chuẩn bị và đầu tư nghiêm túc, đặc biệt khi giải pháp du học của bạn là 0 đồng. Nhưng không gì là không thể nếu bạn thật sự quyết tâm và nỗ lực chạm đến.

Du học 0 đồng là một dự án đặc biệt kết nối rất nhiều bạn trẻ đã và đang đi du học bằng học bổng toàn phần và học bổng chính phủ khắp năm châu. Họ đều là những gương mặt đại diện cho từng loại học bổng từ châu Á đến châu Âu, châu Mỹ sang châu Úc. Một số nhận học bổng sau khi học xong đã trở về, một số đang học tập tại nước ngoài, và một số chuẩn bị bước vào chặng đường mới tại xứ người.

Qua cuốn sách này, bạn sẽ biết thêm về tổng quan về các loại học bổng và những điều cần biết khi làm thủ tục xin học bổng; kinh nghiệm về quá trình săn học bổng, học tập tại nước ngoài cùng góc nhìn đa chiều của các bạn về một vấn đề.

Ngoài ra, trong sách còn có bài phỏng vấn người quản lý và điều hành nền tảng giữa các bạn muốn săn học bổng (mentee) và người hướng dẫn săn học bổng (mentor) – Trần Thị Ngọc Hoài (Quản lý và Điều hành nguonhocbong.com).

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: