Dự án phim kinh dị về “Cô Mía” chính thức được sản xuất

Thứ bảy, 14/11/2020 11:38 (GMT+7)

Tối 13/11/2020, nhà sản xuất & đạo diễn của 2 bộ phim Bắc Kim Thang và phim Tà Năng Phan Dũng đã chính thức công bố teaser poster của dự án phim mới có tên gọi Chuyện Ma Gần Nhà.

Teaser Poster của dự án Chuyện Ma Gần Nhà có hình ảnh vô cùng ấn tượng của “cô Mía", từng gây sốt cộng đồng mạng trong nước vì truyền thuyết bí ẩn.

Teaser poster.

Diễn viên Hồng Ánh.

Trên Teaser Poster, gương mặt cô gái bong tróc nhiều chỗ và đôi mắt buồn bã xô lệch bí hiểm, cùng câu quote “Họ đã chết như thế nào?” gây tò mò cho người xem. Liệu có phải nhà sản xuất và đạo diễn đang cố ngụ ý rằng, bộ phim sẽ giải thích bí ẩn truyền thuyết về “cô Mía” Việt Nam? Trên trang cá nhân của đạo diễn Trần Hữu Tấn cũng chia sẻ ngắn gọn: “Một siêu dự án tâm huyết, mở ra một vũ trụ kinh dị của những câu chuyện truyền thuyết đô thị Việt Nam. Welcome to Chuyện Ma Gần Nhà của ProductionQ – Creative House”.

Teaser Poster còn thông tin dàn cast vô cùng xuất sắc gồm Nghệ sĩ Mạc Can, NSƯT Ngọc Hiệp, NSƯT Hồng Ánh, diễn viên Hữu Tiến, Khả Như, Trần Phong, Huỳnh Thanh Trực, Trịnh Tài, Hồ Thu Anh, Hy An, Như Đan. Chuyện Ma Gần Nhà là dự án đầu tiên của Việt Nam khai thác các truyền thuyết đô thị - là những câu chuyện kinh dị.

DUY NINE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: