“Dream Man – Lời kết bạn chết chóc” chính thức tung trailer nhiều bí ẩn

Thứ bảy, 20/10/2018 17:49 (GMT+7)

Mới đây, bộ phim điện ảnh tâm lí Dream Man – Lời kết bạn chết chóc vừa có buổi showcase ra mắt khán giả.

Phim là câu chuyện về lời đồn đại trên mạng xã hội có một tài khoản bí ẩn tên Dream Man khi kết bạn cùng tài khoản này, đã có nhiều người đã chết một cách bí ẩn. Để tìm hiểu sự thật, các thành viên trong nhóm bạn thân đã bắt đầu tìm hiểu và không ngờ rằng chính họ cũng bị cuốn vào vòng xoáy của của thực và ảo đó. Ai là kẻ đứng sau tạo nên bi kịch cho nhóm sinh viên trẻ? Thành viên nào sẽ sống sót để đối đầu với tên lạ mặt gây ra cái chết và sự bí ẩn mất tích của mọi người?

Xuất hiện tại buổi showcase, có sự góp mặt của đạo diễn Roland Nguyễn Nhân và dàn diễn viên chính: Thanh Duy, Đàm Phương Linh, Thanh Tú, Hữu Tiến… Theo đạo diễn Roland Nguyễn Nhân, ý tưởng kịch bản Dream Man – Lời kết bạn chết chóc đã đến với anh từ khá lâu. Tuy nhiên, trong suốt thời gian phát triển kịch bản, anh đã có không ít lần chỉnh sửa cũng như quay hình nhiều lần, anh mới hài lòng về sản phẩm đầu tay của mình. Chính vì thế, đây là một trong những dự án mà Roland Nguyễn dành nhiều tâm huyết và kì vọng.

Cũng tại buổi showcase, ekip của đoàn làm phim đã tung trailer chính thức của Dream Man – Lời kết bạn chết chóc. Chỉ vỏn vẹn 2 phút nhưng khán giả đã phải bất ngờ với những tình tiết li kì và khó đoán. Cùng với đó, câu chuyện của phim cũng được gợi mở. Đầu tiên chính là cái chết bí ẩn của một hot girl nổi tiếng trong trường có tên Huỳnh Anh, và sau đó là cuốn theo nhiều bi kịch của từng thành viên trong nhóm của Phong (Thanh Duy) khiến anh phải quyết định lần theo tung tích để giải mã bí ẩn về người đàn ông có tên Dream Man.

Dream Man – Lời kết bạn chết chóc dự kiến khởi chiếu chính thức vào 2/11 tới.

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: