Drake tổ chức game show từ thiện

Thứ tư, 08/08/2018 18:25 (GMT+7)

Hiếm có ca sĩ nào có lòng hảo tâm như Drake. Sau khi tặng một số tiền lớn cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại Miami, anh chàng lên kế hoạch tổ chức hẳn một gameshow để giúp đỡ nhiều người hơn nữa.

Drake game show

Gameshow đang trong thời gian làm giấy tờ cấp phép và hợp thức hóa. Tên gameshow sẽ là tên của ca khúc God’s Plan. MV của God’s Plan đã mang lại tiếng vang lớn cho Drake khi anh dành hết 1 triệu đô tiền quay MV để phân phát cho những người gặp khó khăn tại Miami. Đây là một trong những MV chân thật và đầy cảm xúc nhất của Drake.

Theo như các tài liệu từ tòa án , Drake đã đệ đơn xin nhãn hiệu độc quyền cho cụm từ God’s Plan. Nhiều nguồn tin chính thống cho biết rapper da màu này đang lên kế hoạch sử dụng cụm từ cho nhiều thứ, bao gồm hàng hóa, chiến dịch tiếp thị, quảng cáo, video ca nhạc, bản ghi âm và chương trình trò chơi trên TV.

Kết quả hình ảnh cho god's plan drake

Hiện tại, Kịch bản và format của gameshow vẫn là một bí mật. Các fan đang hết sức tò mò, liệu Drake có xuất hiện trên đó hay chỉ đóng vai trò hậu trường.

Video ‘God’s Plan đã đạt được hơn 760 triệu lượt xem trên YouTube kể từ khi ra mắt vào tháng 2. Ca khúc cũng xuất hiện trên album mới nhất của Drake, ‘Scorpion’, được phát hành vào ngày 29 tháng 6 vừa qua.

Kết quả hình ảnh cho Drake Scorpion

Chính những nghĩa cử cao đẹp này của Drake đã khiến anh dành được lòng yêu mến của khán giả. Trong vụ lùm xùm hồi tháng 7 vừa qua, rapper Pusha T đã lên tiếng tố cáo Drake bỏ rơi con mình. Tuy nhiên, vụ việc nhanh chóng được làm sáng tỏ với phần lỗi nằm phía người mẹ nhiều hơn là Drake. Và người hâm mộ tiếp tục ủng hộ Drake nhiều hơn sao scandal, bằng chứng là album Scorpion của Drake liên tiếp phá vỡ nhiều kỷ lục và trở thành một trong những album thành công nhất của Rapper người Canada này.

Thanh Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: