Đột nhập hậu trường quay MV mới nhất của Hari Won

Chủ nhật, 11/08/2019 22:43 (GMT+7)

Sau thời gian tập trung cho các dự án gameshow và phim ảnh, nữ ca sĩ đánh dấu sự trở lại với âm nhạc qua dự án MV It’s you với hình ảnh khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Mới đây, Hari Won cùng ê-kíp bất ngờ cho đăng tải đoạn teaser nhá hàng sản phẩm âm nhạc mới mang tên It’s you. Đây được xem là sản phẩm đánh dấu dự trở lại của nữ ca sĩ với đường đua âm nhạc – sau thời gian dài tập trung cho lĩnh vực gameshow và phim ảnh.

Trong đoạn clip kéo dài chỉ 15 giây, bà xã Trấn Thành khiến nhiều fan thích thú khi diện trang phục màu sắc với mái tóc bạch kim xuất hiện ở giữa bể bơi. Bên cạnh đó, việc ê-kíp hé lộ về giai điệu bắt tai của ca khúc cùng phần hình ảnh “tắc kè hoa” càng khiến người xem không khỏi tò mò. Được biết, Hari Won trong MV mới sẽ xuất hiện với những tạo hình có phần gợi cảm, cá tính. “Tính tôi vốn là cầu toàn nên luôn mong muốn mang đến những gì chỉn chu, hoàn hảo nhất đến khán giả. Với những cảnh quay không giống với phong cách thường ngày của mình, tôi và ê-kíp cũng nhiều lần bàn bạc, thậm chí tranh cãi và từng có ý định hủy bỏ dự án vì cảm thấy khó khăn. Nhưng sau tất cả, nhờ sự động viên của mọi người, tôi nỗ lực hoàn thành” – Hari Won tâm sự.

Theo chia sẻ từ ê-kíp, để có được nhưng khung hình đẹp nhất khi lên MV, ê-kíp đã phải làm việc liên tục trong suốt hai ngày, kéo dài từ khuya hôm trước đến tận 6 giờ sáng hôm sau. “Do những góc máy quay được bố trí khắp nơi để ghi lại những khoảnh khắc đắt giá nên vì thế Hari khá vất vả khi vừa hát, vừa đảm bảo tốt yếu tố diễn xuất bên cạnh các vũ công” - đạo diễn chia sẻ. Đặc biệt, sản phẩm lần này cũng cho thấy sự cá tính một cách mạnh mẽ của Hari Won đáng kể so với trước đây. Trong đó, phần vũ đạo đẹp mắt không chỉ giúp cô khoe sự năng động, uyển chuyển mà còn cho thấy một Hari Won trẻ trung, rạng rỡ dù bước sang ngưỡng tuổi 34.

It’s you một sản phẩm âm nhạc thuộc thể loại dance sôi động với ca từ và giai điệu được chính tác giả bài hát “đo ni đóng giày” dành riêng cho Hari Won. MV của ca khúc sẽ chính thức ra mắt vào 13/8 trên kênh YouTube chính thức của Hari Won.

MINH CHƯƠNG

Ảnh: Mr Bil

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: