Đông Nhi thích thú với MV phép thuật, vô cùng dễ thương của Đỗ Hoàng Dương

Chủ nhật, 21/07/2019 07:26 (GMT+7)

6 năm kể từ khi được biết đến qua chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Đỗ Hoàng Dương chính thức ra mắt Vpop với vai trò ca sĩ độc quyền của D GROUP Media bằng sản phẩm âm nhạc thú vị mang tên Úm Ba La .

Có mặt trong buổi ra mắt MV của Đỗ Hoàng Dương, Đông Nhi cho biết: “Lời đầu tiên Nhi xin gửi lời chúc mừng đến Hoàng Dương vì đã có sản phẩm debut rất là thành công chỉn chu về mọi mặt từ âm nhạc cho đến hình ảnh. Đây là bước khởi đầu vô cùng chuyên nghiệp cũng như hứa hẹn là sản phẩm được giới trẻ yêu thích, đón nhận”.

Đông Nhi và Đỗ Hoàng Dương

Với lợi thế tuổi trẻ, ngoại hình điển trai, đáng yêu cùng phong cách thời trang ấn tượng, Đỗ Hoàng Dương được định hình phát triển hình ảnh một nam ca sĩ trẻ trung, tươi vui và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Đây thật sự là một hình tượng đặc biệt và gần như hiếm có giữa Vpop đang rất nhiều giọng ca cá tính hiện nay.

Với hình ảnh đó, sản phẩm đầu tay Úm Ba La được Đỗ Hoàng Dương cùng ê-kíp tin tưởng “nhờ cậy” nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng đảm nhận phần sản xuất âm nhạc, cùng với sự cố vấn của nhạc sĩ Đông Âu. Đặc biệt hơn khi Han Sara cũng nhận lời hát cùng Đỗ Hoàng Dương trong sản phẩm này nên Úm Ba La hứa hẹn sẽ mang đến nhiều dấu ấn cho sự khởi đầu của nam ca sĩ trẻ.

Phần MV Úm Ba La do ê-kíp SpaceX Media của đạo diễn Vũ Hồng Thắng sản xuất, Cường Nguyễn đảm nhiệm vai trò đạo diễn chính. Để phù hợp với âm nhạc, phần hình ảnh MV cũng được xây dựng đầy màu sắc và gần gũi bằng câu chuyện mang màu sắc phép thuật ở trường học. Trong đó, Đỗ Hoàng Dương vào vai một chàng Hoàng tử bước ra từ truyện tranh và dùng phép thuật để giúp đỡ nữ sinh hậu đậu, yêu thầm hot boy của lớp và chuyên bị ức hiếp bởi một hội bạn “mean girls”. Khi cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm thì chàng Hoàng tử trong truyện thanh bỗng dưng biến mất…

Với mong muốn xây dựng Đỗ Hoàng Dương theo hình mẫu một ca sĩ Kpop chuyên nghiệp, D GROUP Media sẽ còn nhiều dự án sắp tới để phát triển cho nam ca sĩ, mà gần nhất là sân khấu ra mắt (debut stage) tại V HEARTBEAT tháng 7 ngày 26/7 và phát hành dưới định dạng online một EP (đĩa đơn mở rộng) trong tháng 8 tới đây.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: