Đông Nhi ra mắt album “khủng” và liveshow hoành tráng

Thứ hai, 10/12/2018 18:24 (GMT+7)

Sau album phòng thu gần nhất phát hành cách đây 4 năm là I wanna dance , Đông Nhi mới chính thức cho ra mắt album Vol 3 TEN ON TEN trong thời điểm kỉ niệm 10 năm ca hát.

Album Vol 3 TEN ON TEN gồm 10 ca khúc với dòng nhạc chính là EDM, Pop Dance, RnB do chính Đông Nhi phụ trách vai trò nhà sản xuất và được sản xuất hoàn toàn bởi ekip thuộc 6th SENSE Entertainment. Đó là nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền Năng, ca/nhạc sĩ Toofp (Uni5) và ca sĩ Lục Huy (Uni5)… Đặc biệt, trong album có một bản ballad của Đông Nhi sáng tác sau những yêu cầu của fan lẫn khán giả suốt nhiều năm dài vừa qua.

Hồ Hoài Anh - Đông Nhi

Bên cạnh phần âm nhạc được chăm chút kĩ lưỡng, phần thiết kế của album TEN ON TEN cũng được Đông Nhi đầu tư lớn với mong muốn là một món quà kỉ niệm đặc biệt giữa nữ ca sĩ và khán giả của mình. 2.000 bản giới hạn của album TEN ON TEN được thiết kế đặc biệt với kích thước 44cm X 38cm, nặng 7kg, bao gồm 5 vật phẩm tặng kèm. Với mức độ hoành tráng đó thì album lần này của Đông Nhi cũng được bán với giá cao so với thị trường hiện nay: 2 triệu đồng/album.

Không chỉ vậy, sắp tới Đông Nhi còn tổ chức liveshow hoành tráng TEN ON TEN (dự kiến diễn ra vào ngày 22/12/2018) với sự góp mặt của Tổng đạo diễn của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, giám đốc âm nhạc nhạc sĩ Đỗ Hiếu… Chia sẻ về vai trò của mình trong liveshow, Đông Nhi cho biết: “10 năm qua, Nhi diễn bao chương trình từ Bắc vào Nam, nhiều thể loại, nhưng mình chưa đủ sự thăng hoa khi hát vì còn phụ thuộc nhiều yếu tố yêu cầu. Đến với show 10 năm ca hát thì Nhi được thỏa sức làm tất cả những gì mình tưởng tượng ra với bài hát của mình. Từng bài là từng cách dàn dựng, ý tưởng khác nhau để Nhi thăng hoa nhất khi hát. Sân khấu 10 năm là nơi Nhi có thể chứng tỏ, giới thiệu cá tính âm nhạc của mình. Với vai trò là nhà sản xuất thì mình có nhiều điều phải tham gia, nhiều việc phải làm, chứ không đơn thuần lên sân khấu và hát. Chính điều đó mới khiến mình cảm nhận hết giá trị cống hiến dành cho nghệ thuật lớn thế nào”.

Cùng chờ đợi sự bùng nổ của Đông Nhi với TEN ON TEN nhé!

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: