Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã có kịch bản đám cưới từ 7 năm trước

Thứ ba, 09/07/2019 21:06 (GMT+7)

Đông Nhi muốn hát ca khúc Bối rối trong đám cưới của mình. Cô hé lộ sở dĩ cô muốn hát ca khúc này vì đây là ca khúc Nhi viết tặng Ông Cao Thắng lúc cả hai mới…quen nhau.

Sáng nay, Đông Nhi khiến cư dân mạng dậy sóng khi chia sẻ bức ảnh tình tứ cùng Ông Cao Thắng kèm dòng thông báo: “”Em đồng ý” được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu””.

Trước đây, trong 1 buổi chụp bìa cho báo Mực Tím, diễn ra vào tháng 11/2012, khi được hỏi về kế hoạch đám cưới trong tương lai, cả hai đã có những chia sẻ rất thú vị về đám cưới của mình.

MT: Đám cưới của hai bạn sẽ diễn ra thế nào nhỉ?

+Đông Nhi: Nhi sẽ chia ra 2 buổi, buổi trưa dành cho gia đình, họ hàng, tổ chức theo kiểu tiệc ngồi truyền thống còn buổi tối dành cho bạn bè, đãi tiệc buffee, toàn bộ khách mời sẽ đứng hết… Nhi nghĩ phân chia kiểu này sẽ khiến gia đình cũng như bạn bè cảm thấy thoải mái. Đặc biệt, Nhi sẽ chọn nhạc êm dịu để mọi người vừa có thể ăn vừa có thể trò chuyện được.

+ Ông Cao Thắng: Thắng sẽ chọn một không gian lãng mạn như kiểu tiệc ngoài trời chẳng hạn, để người thân và bạn bè đều cảm thấy thoải mái. Sau khi đãi tiệc, nếu bạn bè có nhã ý muốn “đi chơi riêng”, lúc đó tụi Thắng sẽ sẵn sàng…chiều.

MT: Đều là ca sĩ, hẳn là Nhi – Thắng sẽ có màn song ca tình cảm trong đám cưới của mình chứ?

+ Đông Nhi: Hẳn nhiên rồi. Nhi tính cả hai sẽ bước ra từ hai bên cánh gà, rồi song ca ca khúc Bối rối. Đây là ca khúc Nhi viết tặng Thắng lúc cả hai mới…quen nhau ( đỏ mặt). Tụi Nhi chưa hát chung ca khúc này bao giờ (vì ngại) nhưng Nhi nghĩ là sẽ…cảm động lắm.

+Ông Cao Thắng: Cả hai sẽ thực hiện phần nghi thức trước, sau đó, tranh thủ lúc mọi người đang tập trung ăn uống, cả hai sẽ song ca một ca khúc mới của Nhi, nội dung ca khúc nói về chuyện “happy ending”. Thắng nghĩ cách này sẽ rất bất ngờ.

@MT: Trang phục lễ rước dâu sẽ ra sao nhỉ?

+ Đông Nhi: Nhi chắc chắn sẽ chọn áo dài cưới màu trắng, bởi đây là màu sắc yêu thích của Nhi. Nhi thích một bộ áo dài đơn giản, không đính đá cũng như thêu hoạ tiết. Nhi nghĩ các cô dâu trông sẽ…tinh khiết hơn trong bộ áo này.

+ Ông Cao Thắng: Chắc là áo dài khăn đóng. Thắng không tưởng tượng được mình sẽ thế nào khi mặc trang phục này, nhưng Thắng nghĩ là….sẽ rất thú vị.

@ MT: Hai bạn sẽ chọn tông màu nào cho ngày vui của mình?

+Đông Nhi: Trắng – Tím. Hai màu này khi phối với nhau sẽ tạo cảm giác dịu mát, có phần đầm ấm nữa. Hơn nữa, màu tím là màu…thuỷ chung mà.

+ Ông Cao Thắng: Màu trắng sẽ là tông chủ đạo, màu đi kèm là hồng. Toàn bộ không gian tiệc màu trắng, riêng ánh sáng sẽ màu hồng. Hơn nữa, màu này mang hơi hướm đám cưới hơn. Cũng có thể do Thắng là người Hoa (chuộng màu đỏ, hồng) nên bị “ảnh hưởng” phần nào trong cách chọn màu.

Trên đây là "đám cưới tưởng tượng" mà cả hai nghĩ ra trong năm 2012. Không biết Đông Nhi – Ông Cao Thắng có tổ chức đám cưới theo kịch bản này không nhỉ? Hóng quá!

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: