Đông Nhi: “Tôi muốn song ca cùng anh Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần nữa”

Thứ ba, 13/11/2018 16:23 (GMT+7)

Lần đầu kết hợp gần như ăn ý tuyệt đối, Đàm Vĩnh Hưng và Đông Nhi đã mang đến cho người hâm mộ những thăng hoa lớn trong âm nhạc. Riêng Đông Nhi đã rất hạnh phúc khi được song ca cùng đàn anh.

Phần trình diễn của Đông Nhi tại Japan Music Festival 2018 được đánh giá rất cao. Trình diễn lại ca khúc “Xin Lỗi Anh Quá Phiền” tại Việt Nam, Đông Nhi cảm thấy thế nào?

Nhi cảm thấy tự tin khi trình diễn. Vì ở một sân khấu lớn tầm cỡ Quốc tế như Japan Music Festival 2018, sự hồi hộp là điều khó tránh khỏi. Mọi người sẽ phản ứng thế nào, yêu thích ra sao. Nhưng đến hiện tại Nhi đã cho phát hành MV ca khúc này, phản hồi từ các fan khá tích cực làm Nhi cảm thấy mình vô cùng hạnh phúc. Chính sự tự tin này giúp Nhi không còn cảm thấy áp lực khi trình diễn tại Làn Sóng Xanh Next Step.

Vì sao Đông Nhi không mang hình ảnh bà nội trợ từ MV lên sân khấu?

Thật ra, Nhi còn khá bỡ ngỡ với ca khúc mới của mình, nên chỉ dám khoe màn vũ đạo đẹp mắt mà mình đã dành thời gian luyện tập. Còn ý tưởng hóa thân thành bà nội trợ thì Nhi sẽ cân nhắc.

Về ca khúc song ca Trái Tim Không Ngủ Yên, có bao giờ bạn nghĩ bạn và nam danh ca Đàm Vĩnh Hưng có thể kết hợp cùng nhau trong một tiết mục biểu diễn?

Nhạc của Nhi và anh Hưng cũng có vái điểm tương thích, anh cũng rất trẻ trung. Bất cứ dòng nhạc nào mới ảnh cũng muốn thử qua. Còn về việc kết hợp cùng Nhi để cho ra đời một màn trình diễn như Trái Tim Không Ngủ Yên thì đó là cái duyên và sự may mắn của Nhi. Đây là ca khúc Nhi từng nghe từ rất lâu qua nhiều phiên bản song ca khác nhau. Tuy nhiên đến tận bây giờ Nhi mới có cơ hội được trình bày.

Cảm xúc của Đông Nhi như thế nào khi được song ca cùng đàn anh Đàm Vĩnh Hưng?

Thật ra Đông Nhi may mắn lắm. Làm việc với anh Hưng là anh ấy lo hết, không cho Nhi làm gì hết. Khi nhận được bản phối Trái Tim Không Ngủ Yên phiên bản 2018, Nhi cực kì nể phục anh Hưng. Anh đã biến một bài hát đã quá quen thuộc trở nên trẻ trung và sôi động như thế này. Ca khúc còn được chia thành 2 phần, một phần hòa âm theo cách cũ, còn phần sau lại rất hiện đại.

Phản ứng của khán giả như thế nào khi Đông Nhi thể hiện ca khúc đình đám một thời này?

Khi Nhi và anh Hưng song ca thì mọi người đã ủng hộ rất nhiều. Chắc chắn đây là kỉ niệm rất đặc biệt trong chặng đường ca hát của Đông Nhi. Và mình mong có thêm nhiều cơ hội được song ca với anh Đàm Vĩnh Hưng.

Cảm ơn Đông Nhi!

QUỐC DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: