Đông Nhi: “Nhi sẽ bùng nổ trong dự án 10 năm của mình”

Thứ ba, 16/10/2018 16:03 (GMT+7)

Đó là chia sẻ của Đông Nhi trng ngày sinh nhật của mình. Không chỉ đón tuổi mới cùng bạn bè vác các fan, Đông Nhi còn bật mí nhiều kế hoạch trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 10 năm ca hát của mình.

Theo dự kiến ban đầu, số lượng vé phát ra là 2.000, tuy nhiên vì lượng khán giả đăng kí quá đông, buộc lòng Đông Nhi phải tăng thêm 1.000 vé mời cho fan. 3.000 fan liên tục reo hò, hát và nhảy... cùng Đông Nhi trong suốt chương trình. Điều này một lần nữa chứng tỏ sức hút chưa bao giờ hạ nhiệt của Đông Nhi. Trong ngày sinh nhật của mình, Đông Nhi đã không kềm được cảm xúc khi rơi nước mắt đến 3 lần trước tình cảm của fan và người thân, bạn bè dành cho mình.

Bên cạnh hai màn song ca với Ngô Kiến Huy và Hoàng Tôn, Đông Nhi còn tái diễn lại hai tiết mục mà cô vừa biểu diễn thành công tại ASEAN-Japan Music Festival 2018 diễn ra tại Nhật hồi đầu tháng này là Nụ cười Việt NamXin lỗi anh quá phiền. Không chỉ vậy, Đông Nhi đã chính thức công bố những thông tin đầu tiên về album Vol 3 và liveshow hoành tráng kỉ niệm 10 năm ca hát mang tên Ten On Ten.

“Album Ten On Ten sẽ có 10 bài hát mới với màu sắc âm nhạc thời thượng, được sản xuất hai phiên bản với số lượng giới hạn. Phiên bản đầu tiên sẽ được phát hành 2.000 bản, kèm theo đó là 2.000 vé fan-zone giới hạn của liveshow. Sau album, Nhi sẽ làm liveshow Ten On Ten được tổ chức tại SVĐ Quân Khu 7 (TP. HCM) vào ngày 22/12 tới. Nhi sẽ trình diễn 10 ca khúc trong album cùng tên với quy mô đầu tư khủng nhất trong 10 năm sự nghiệp. Ten On Ten là dự án kéo dài trong 3 tháng từ 1/10 tới 22/12 với 6 cột mốc chính. Dự án này được Nhi đầu tư chỉn chu, tâm huyết về mọi mặt, không ngừng hoàn thiện để gửi trở nên tốt hơn từng ngày” - Đông Nhi nhấn mạnh.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: