Đón đầu những Items hot 2019

Thứ ba, 08/01/2019 16:16 (GMT+7)

Nếu bạn là một tín đồ thời trang chắc chắn bạn sẽ “đứng ngồi không yên” với những Items siêu hot đổ bộ đầu năm nay.

Sự trở lại của vải nhung

Hãy tạm gác bỏ những “định kiến” dành cho nhung như là chất liệu nóng nực, màu mè, chỉ phù hợp cho các dì, các mẹ nha. Chất liệu này đã được “thổi” vào hơi thở hiện đại, đặc biệt là những bộ đồ thể thao năng động bằng vải nhung được teen ưu ái. Kết hợp vải nhung với vải lưới là sự cách tân để outfit trở nên “ngầu” hơn phù hợp với cô nàng hiện đại và cá tính. Với những nàng yêu thích sự nữ tính, jumpsuit hay chân váy xếp li nhung là sự lựa chọn sáng giá. Bạn cũng có thể phối một chiếc áo hai dây nhung sáng màu với chân váy tone đất hoặc quần jean ống loe là có ngay một outfit đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật. Điểm cộng “to bự” nhất của chất vải này chính là không kén dáng người, tone da và bắt sáng rất tốt giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ đâu.

Việc kết hợp của chất liệu và phong cách đối lập nhau trong cùng một outfit mang lại sự độc đáo. Có thể nói, chất liệu nhung đã “ngủ quên” một thời gian dài trước khi có màn comeback ngoạn mục, biến hóa đa dạng và phủ sóng từ đường phố cho đến sàn diễn thời trang.

“Cơn sốt” thắt lưng Chain belt

Chain belt hay còn gọi là thắt lưng “sợi xích” thường được làm từ kim loại ánh vàng lấp lánh tạo nên điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục. Chain Belt “đốn gục” tim các cô gái vì nó không hề kén chọn chất liệu, kiểu dáng trang phục và phù hợp với nhiều phong cách, từ nữ tính đến năng động.

Phụ kiện này sẽ khiến bạn “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” khi biến những chiếc đầm suông tối màu, những bộ vest, jumpsuit, trang phục đơn điệu trở nên ấn tượng với điểm nhấn tôn vòng eo. Đặc biệt Chain Belt và jean chính là “cặp đôi hoàn hảo” khi “hô biến” chiếc quần jean quen thuộc trong outfit đơn giản hàng ngày trở nên lạ mắt và thời thượng. Có thể chính vì thế Chain belt đã tạo nên cơn sốt trang sức cho trang phục được rất nhiều tín đồ thời trang săn đón. Mách nhỏ nè, bạn cũng có thể phối Chain Belt cùng trang sức màu đồng hoặc ánh vàng để bộ trang phục hoàn thiện và thể hiện phong cách của bạn rõ nét hơn.

KIỀU LOAN

Ảnh: Goutdejun, Cíu, Starfishop.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: