Đón Valentine 2017 độc đáo cùng trái tim hoa khô khổng lồ

Thứ bảy, 11/02/2017 21:15 (GMT+7)

“Ngày lễ tình nhân” 14/2 được xem là một trong những ngày lễ được khá nhiều bạn trẻ chờ đón.

Đây không những là dịp để các cặp đôi thể hiện tình yêu cho nhau mà còn là cơ hội để giới trẻ bộc bạch, bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho “đối phương”.

Bên cạnh những lời “có cánh” thì một bó hồng, món quà trang sức, hay bữa tối lãng mạn… cũng góp phần tạo nên những phút giây bất ngờ, ấn tượng và khó phai trong ngày Valentine mà đấng mày râu dành cho người thương của mình.

Bạn Võ Duy Minh (quận 3) cho biết: “Những năm trước mình hay mua hoa hồng tươi kết thành giỏ hay hình trái tim để tặng bạn gái. Nhưng vì thời gian lưu giữ nhanh, hoa tươi chỉ đế đến ngày thứ 2 nên mình có chuyển sang mua các món quà trang sức, thời trang làm quà kỉ niệm. Bạn gái mình vẫn vui khi nhận quà tuy nhiên tôi biết cô ấy vẫn thích được nhận hoa hồng hơn, con gái ai cũng muốn được nhận hoa hồng ngày lễ Valentine.

Những năm gần đây, nhu cầu tặng hoa hồng tươi trong lễ Valentine có xu hướng giảm. Thay thế vào đó là các món quà trang sức, thời trang, túi xách, quần áo,… đặc biệt các giỏ hoa hồng khô nhập khẩu từ các nước nổi tiếng về hoa hồng là một trong những món quà được nhiều bạn trẻ lựa chọn.” – chủ shop hoa khô Kimi (quận 1) chia sẻ.

Với nhu cầu kéo dài thời gian thưởng lãm hoa hồng của người tiêu dùng Việt, những bông hoa tự nhiên sẽ được sấy hoặc ướp khô để giữ được vẻ đẹp, sắc màu vốn có của hoa. Shop hoa khô Kimi (đường Trần Quang Khải, Q1) đã nhập trực tiếp những mẫu hoa khô từ Anh, Pháp, Mỹ, Hà Lan, Nhật Bản… đáp ứng cho nhu cầu, biếu, tặng quà trong dịp lễ.

Và trong dịp Valentine năm nay, Kimi giới thiệu đến các bạn trẻ Việt món quà không những ấn tượng về thiết kế, độc đáo về chủng loại. Trái tim hoa khô Kimi - món quà trái tim bằng hoa duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam được kết từ 150 hoa hồng khô được nhập khẩu trực tiếp. Đăc biệt, trong trái tim hoa khô khổng lồ của Kimi có sự xuất hiện của 2 loại hoa hồng nổi tiếng trên thế giới là hoa hồng khô Ecuador (có nguồn gốc từ Nam Mỹ) và hoa hồng David Austin (loại hoa mang tên của vị “Vĩ nhân hoa hồng của thế giới”).

Khác với những loại hoa hồng khô nhập khẩu hiện nay, trái tim hoa khô Kimi với 150 loại hoa hồng được nhập khẩu trực tiếp sẽ là món quà độc đáo, sang trọng và chuyển tải trọn vẹn ý nghĩa về một tình yêu vĩnh cữu, không phai tàn theo thời gian mà người tặng muốn trao gởi đến người nhận trong ngày lễ tình nhân 14/2 này.

THANH THANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: