Don Nguyễn hé lộ MV cực yêu cho mùa Tết

Thứ ba, 25/12/2018 14:02 (GMT+7)

MV Lô tô 12 con giáp mà Don Nguyễn sẽ ra mắt mùa Tết năm nay không chỉ là MV ca khúc dài nhất mà còn là MV được đầu tư trang phục hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Mùa Tết này, “hoàng tử baby” Don Nguyễn lại tiếp tục phát huy thế mạnh của mình với Lô tô bằng việc đầu tư sản xuất MV Lô Tô 12 con giáp. Don Nguyễn cho biết, 12 con giáp là đề tài mà người Việt Nam ai cũng nhắc đến vào mỗi độ xuân về, còn Lô tô lại là loại hình nghệ thuật đậm chất dân gian, dân dã, vui tươi, thế nên anh đã chọn kết hợp hai chủ đề lại với nhau.

Đặc biệt, Lô Tô 12 con giáp còn được xem là MV ca khúc dài nhất từ trước đến nay mà Don Nguyễn từng thực hiện. Lần lượt 12 con giáp quen thuộc trong tư duy của người Á Đông sẽ được Don Nguyễn nhắc đến trong bài hát mới này của mình. Song song với phần giai điệu và lời hát, Don Nguyễn sẽ hóa thân thành rất nhiều con giáp, nhiều nhân vật khác nhau trong MV này.

Song song với việc hé lộ teaser của MV Lô tô 12 con giáp, Don Nguyễn cũng dành tặng khán giả một bộ ảnh mới của mình với những shot hình ấn tượng và đẹp mắt. Không chỉ tiếp tục xây dựng hình tượng gần gũi, lịch lãm, Don Nguyễn còn cho khán giả thấy được hình ảnh một “hoàng tử baby” biến hóa vô cùng đa dạng với đa sắc thái trong bộ ảnh này.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: