Đón Halloween chất lừ như teen Trung học Thực hành

Thứ ba, 30/10/2018 13:20 (GMT+7)

Một đêm Halloween (lễ hội hóa trang) không chỉ với những bộ cánh đầy màu sắc mà còn thật ý nghĩa đã được CLB Cỏ ba lá chiêu đãi teen Trung học thực hành.

Chương trình năm nay đã mang đến cho các bạn một không gian ấm cúng nhưng cũng không kém phần... hồi hộp.

Từ trước đến nay, mỗi khi nhắc đến Halloween mọi người thường nghĩ đến những trái bí ngô, ma ca rồng hay những nhân vật kinh dị đến từ phương Tây. Vì vậy Cỏ ba lá quyết định thổi một luồng gió mới mang hơi hướng phương Đông vào lễ hội lần này. Bảo Ngọc (BTC) chia sẻ: “Lấy ý tưởng từ MV Bùa yêu, tụi mình đã biến sân trường thành một không gian huyền bí với lồng đèn, miếu thờ, lều phù thủy…”

Phải vượt qua một thử thách trước khi bước vào sân khấu chính nè.

Các hoạt động chính diễn ra trong sự kiện lần này bao gồm gian hàng trò chơi, ẩm thực biến tấu theo phong cách ma quái, cuộc thi hóa trang hay những tiết mục sôi động trên sân khấu khiến không ít teen háo hức.

Tham gia trong rất nhiều hoạt động được tổ chức bởi Cỏ ba lá, Minh Anh (11CA) cũng một phen bị “đánh bùa choáng” bởi độ chuyên nghiệp và chỉn chu từ ban tổ chức lần này. “Ý tưởng mới lạ cùng không khí trẻ trung, năng động là điều khiến mình chính thức trở thành một fan của đêm halloween nhà Cỏ.” – cô nàng “đặt gạch”.

Sống ảo cùng khung cảnh đậm chất Á đông.

Ý nghĩa hơn khi toàn bộ chi phí thu được từ các hoạt động sẽ được sử dụng cho các hoạt động thiện nguyện của CLB Cỏ ba lá trong thời gian tới.


Những tiết mục giao lưu và trình diễn đặc sắc trên sân khấu.

Bài và ảnh: MINH QUÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: