Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam qua nét cọ teen

Thứ năm, 27/12/2018 17:21 (GMT+7)

Cô bạn Linh Phương (18 tuổi, Đại học Duy Tân, Đà Nẵng) đã thể hiện tình yêu của mình đối với bóng đá bằng những nét vẽ vô cùng độc đáo.

Có nhiều cách để thể hiện tình yêu của mình dành cho thành công của bóng đá nước nhà trong thời gian qua. Và cô bạn Linh Phương (18 tuổi, Đại học Duy Tân, Đà Nẵng) cũng không nằm ngoài niềm vui chung của bóng đá cả nước, cô nàng đã vẽ lại chân dung những cầu thủ, vị HLV Park Hang Seo theo cách riêng của mình.

HLV Park Hang Seo.

Được biết do không có bút chì, cô bạn đành phải vẽ bằng bút bi xanh, sau đó chụp hình từng bức tranh lại, dùng ứng dụng trên điện thoại để chuyển sang tranh trắng đen. Và 5 nhân vật được Linh Phương chọn vẽ trong 4 bức tranh của mình đó là HLV Park Hang Seo, thủ môn Đặng Văn Lâm, cầu thủ Anh Đức, Đức Huy và Văn Đức…

Cầu thủ Anh Đức.

Cầu thủ Văn Đức và Đức Huy.

Linh Phương cho biết cô bạn đã sử dụng trào lưu vẽ rối đang gây sốt gần đây để hoàn thành nên 4 bức chân dung này. Mỗi bức tranh cô nàng chỉ hoàn thành trong khoảng 30 phút. Linh Phương chia sẻ: “Mình thích nhất là bức vẽ thủ môn Đặng Văn Lâm vì hôm đó anh chơi quá xuất sắc, nên khi vẽ bức tranh về anh cảm xúc của mình cũng nhiều hơn”.

Thủ môn Đặng Văn Lâm.

DUY LÊ

Tranh: Linh Phương

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: