Đội tuyển Việt Nam công bố đội hình gặp Trung Quốc, Công Phượng trở lại

Thứ năm, 07/10/2021 12:59 (GMT+7)

HLV trưởng Park Hang Seo đã quyết định danh sách 23 cầu thủ góp mặt trong trận gặp đội tuyển Trung Quốc tại Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra trên SVĐ Sharjah (UAE).

Đáng chú ý là sự trở lại của trung vệ Đỗ Duy Mạnh (hết hạn treo giò) và Nguyễn Công Phượng (không lên tuyển ở hai lượt trận trước vì lí do cá nhân). Duy Mạnh mặc áo số 2 trong khi Công Phượng mặc áo số 10 quen thuộc.

Trọng Hoàng vắng mặt vì chấn thương nên chiếc áo số 8 được trao cho cầu thủ trẻ Lý Công Hoàng Anh. Trong khi đó, Phạm Tuấn Hải sẽ khoác áo số 18, vốn gắn liền với tiền đạo Hà Đức Chinh, người không được đăng ký trong trận đấu này.

Danh sách đội tuyển Việt Nam trận gặp Trung Quốc

Danh sách đăng ký của đội tuyển Việt Nam trong cuộc đối đầu với đội tuyển Trung Quốc. Nguồn: VFF

Ngoài Hà Đức Chinh, huấn luyện viên Park Hang Seo cũng quyết định không đăng ký 3 cầu thủ khác là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, Lê Văn Xuân và Trần Đình Trọng.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc sẽ diễn ra lúc 0 giờ ngày 8/10 trên sân Sharjah (UAE). Do chủ nhà Trung Quốc chọn áo đỏ nên các cầu thủ Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục toàn trắng.

NAM TRÂN

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: