Đội tuyển Việt Nam chốt danh sách chuẩn bị Asian Cup 2019

Thứ năm, 27/12/2018 01:01 (GMT+7)

Danh sách đội tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2019 dần được khẳng định khi ông Park Hang-seo đã chốt 24 cái tên tham gia chuyến tập huấn cuối cùng chuẩn bị cho giải đấu.

Bốn cái tên bị loại trước khi đội tuyển Việt Nam di chuyển đến Qatar tập huấn là Lục Xuân Hưng, Ngô Tùng Quốc Phan Thanh Hậu và Nguyễn Hoàng Đức. Trong số này, Lục Xuân Hưng là trường hợp vắng mặt bất đắc dĩ do gặp phải chấn thương nặng. Ba cầu thủ còn lại có lẽ là chưa đủ thời gian khẳng định năng lực bản thân cũng như thích ứng với yêu cầu về chiến thuật của ông Park Hang-seo. Tuy nhiên, tất cả đều còn rất trẻ nên sẽ là "của để dành" cho tương lai.

Ảnh: VFF

Cũng đang phải điều trị chấn thương nhưng Nguyễn Trọng Hoàng vẫn được giữ lại. Bởi với những gì đã thể hiện tại AFF Cup 2018, anh vẫn sẽ là quân bài quan trọng bên hành lang phải trong khi chờ đợi sự trưởng thành của Ngân Văn Đại (vốn là tiền đạo) hay cầu thủ mới được triệu tập bổ sung là Hồ Tấn Tài.

Ngoài Hồ Tấn Tài, 4 tân binh được gọi tập trung đợt này là sẽ có cơ hội dự VCK Asian Cup 2019 là Nguyễn Thành Chung, Ngân Văn Đại, Đinh Thanh Bình và Trần Minh Vương.

Danh sách Đội tuyển Việt Nam tập huấn tại Qatar

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN).

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng (Viettel), Quế Ngọc Hải (Sông Lam Nghệ An), Nguyễn Phong Hồng Duy (Hoàng Anh Gia Lai), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Hồ Tấn Tài (Becamex Bình Dương), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội).

Tiền vệ: Lương Xuân Trường (Hoàng Anh Gia Lai), Nguyễn Trọng Hoàng (FLC Thanh Hóa), Trần Minh Vương (Hoàng Anh Gia Lai), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn (Hoàng Anh Gia Lai), Nguyễn Công Phượng (Hoàng Anh Gia Lai), Đinh Thanh Bình (Hoàng Anh Gia Lai), Phan Văn Đức (Sông Lam Nghệ An), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương), Ngân Văn Đại (Hà Nội).

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập huấn tại Qatar một tuần trước khi di chuyển đến UAE thi đấu Asian Cup. Đối thủ của đội tuyển Việt Nam lần lượt là Iraq (8/1/2019), Iran (12/1/2019) và Yemen (16/1/2019).

BẢO NAM

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: