Đội bóng Bồ Đào Nha nồng nhiệt chào đón Huỳnh Như

Thứ sáu, 26/08/2022 13:08 (GMT+7)

Trên trang Facebook chính thức, CLB Länk FC Vilaverdense (Bồ Đào Nha) kỳ vọng Huỳnh Như sẽ tạo ra những ảnh hưởng lớn khi trở thành cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên gia nhập một đội bóng châu Âu.

Trên website chính thức, Länk FC Vilaverdense (Bồ Đào Nha) đã đăng clip cùng lời giới thiệu đầy trang trọng về Huỳnh Như, tiền đạo vừa gia nhập đội từ CLB TP.HCM. "Xin chào Huỳnh Như. Đến với chúng tôi từ TP.HCM, tiền đạo đã đi vào lịch sử khi chơi cho đội Länk FC Vilaverdense và trở thành cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên ký hợp đồng với một CLB châu Âu”.

Huỳnh Như trong clip giới thiệu của Lank FC Vilaverdense. Ảnh chụp màn hình.

Lank Vilaverdense cũng điểm lại những thành tích nổi bật của Huỳnh Như trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam. Cô gái quê Trà Vinh hiện là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển. Ngoài ra, Huỳnh Như cũng đã 4 lần giành Quả bóng vàng nữ Việt Nam.

Bài viết ngay lập tức nhận được lượng tương tác cực lớn từ người hâm mộ Việt Nam (hơn 11K bày tỏ cảm xúc cùng hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận).

Huỳnh Như gia nhập Länk FC Vilaverdense sau khi cùng CLB TP.HCM 1 giành Cúp quốc gia 2022.

Länk FC Vilaverdense là 1 trong 12 đội thi đấu ở giải vô địch bóng đá nữ Bồ Đào Nha. Đội bóng mới của Huỳnh Như sẽ bắt đầu mùa giải 2022 - 2023 bằng trận đấu tại League Cup vào ngày 28/8/2022.

NAM TRÂN

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: