Đội báo Khăn Quàng Đỏ thắng trận ra quân Giải bóng đá futsal Hội Nhà báo TP.HCM

Thứ bảy, 06/07/2019 16:30 (GMT+7)

Vượt qua đội báo Người Tiêu Dùng 5 -3 trong trận khai mạc sáng 6/7/2019, đội báo Khăn Quàng Đỏ có khởi đầu thuận lợi tại Giải bóng đá futsal Hội nhà báo TP.HCM năm 2019 tranh cúp Thái Sơn Nam.

Ngay phút đầu tiên của trận đấu, cầu thủ Thanh Truyền (9) đã ghi bàn mở tỉ số cho đội báo Khăn Quàng Đỏ. Bàn thắng sớm khiến cho các cầu thủ đội báo Khăn Quàng Đỏ thi đấu tự tin và làm chủ thế trận. Tuy nhiên, đội báo Người Tiêu Dùng cũng cho thấy sự quyết tâm cao khi nhanh chóng có được bàn thắng gỡ hòa sau một tình huống phản công chớp nhoáng.

Không lâu sau đó, đội báo Khăn Quàng Đỏ nâng tỉ số lên 2-1. Người lập công cho báo Khăn Quàng Đỏ vẫn là Thanh Truyền với một pha đá phạt xuyên qua hàng rào. Trước khi hiệp 1 kết thúc, cầu thủ này cũng đã kịp hoàn thành hattrick, giúp đội báo Khăn Quàng Đỏ tạm dẫn đối phương 4 -1 (bàn còn lại của báo Khăn Quàng Đỏ do Hoài Sang (10) ghi).

Đội báo Khăn Quàng Đỏ vượt qua đội báo Người Tiêu Dùng với tỉ số 5 -3

Những sự tăng cường lực lượng trong hiệp 2 giúp báo Người Tiêu Dùng có được liên tiếp hai bàn thắng. Nhưng pha lập công đúng lúc của đội trưởng Minh Tú (12) đã giúp báo Khăn Quàng Đỏ giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5 - 3.

Phương Bình (2) phối hợp cùng các cầu thủ đội báo Khăn Quàng Đỏ

Thanh Truyền nỗ lực vượt qua sự truy cản của hậu vệ đội báo Người Tiêu Dùng

Với 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng thua +2, đội báo Khăn Quàng Đỏ tạm xếp thứ ba, sau hai đội Tuổi Trẻ (thắng VOV 4-1) và SCTV (thắng VOH 3 -0) dù có cùng 3 điểm. Một đội khác ở Series B cũng giành được 3 điểm ở lượt trận đầu tiên là đội báo Pháp Luật TP.HCM (thắng tân binh báo Hải Quan 2 -1).

Trong khi đó ở Series A, đội Phóng viên Thể thao TP.HCM tạm dẫn đầu khi vượt qua đội báo Sài Gòn Giải Phóng với tỉ số 11-2. Xếp tiếp theo là các đội HTV, Liên quân báo Công an TP và VTV, Oxii.vn...

Phóng viên Thể thao TP.HCM vượt qua báo Sài Gòn Giải Phóng để dẫn đầu Series A

Ở giải nữ, chiến thắng 3 -1 trước đội báo Pháp Luật TP.HCM giúp đội báo Sài Gòn Giải Phóng vượt qua ứng cử viên vô địch HTV (đội cũng có chiến thắng trước báo Người Lao Động) để dẫn đầu nhờ hơn chỉ số phụ.

Các trận đấu ở giải nữ cũng diễn ra sôi nổi, hấp dẫn

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ nữ HTV

Giải bóng đá futsal Hội Nhà báo TP.HCM tranh cúp Thái Sơn Nam năm 2019 do Hội Nhà báo TP.HCM phối hợp cùng CLB Phóng viên Thể Thao tổ chức nhằm tạo sân chơi vui khỏe và tạo mối gắn bó cho đội ngũ những người làm báo trên địa bàn Thành phố. Giải diễn ra từ ngày 6/7 đến 20/7/2019 với sự góp mặt của các đội là các phóng viên, biên tập viên, lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo đài trên địa bàn Thành phố.

Ông Mai Bá Hùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM, tặng quà lưu niệm cho các đội bóng

Giải nam vẫn thi đấu ở hai hạng Serie A và Serie B nhằm giữ tính tranh đua. Ở nhóm Serie A gồm: Thanh Niên, HTV, CLB PTV Sài Gòn, Liên quân VTV – Công an TP.HCM, CLB Phóng viên Thể Thao TP.HCM, Người Lao Động, cùng hai đội thăng hạng Báo Sài Gòn Giải Phóng và Oxii.vn. Nhóm Serie B gồm: Người Tiêu Dùng, Tuổi Trẻ, Liên quân VOV – VOV Giao Thông, Khăn Quàng Đỏ, VOH, Pháp Luật TP.HCM, Hải Quan và SCTV. Ngoài ra BTC còn tổ chức giải bóng đá nữ gồm 4 đội tranh tài là HTV, Pháp Luật TP.HCM, Người Lao Động và Liên quân Báo Sài Gòn Giải Phóng.

Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng theo thể thức League, không có trận hòa. Nếu hòa sẽ đá luân lưu 6m (3 quả/đội). Đội thắng trong trận (3 điểm), thắng luân lưu (2 điểm), thua trong luân lưu (1 điểm), thua trong trận (0 điểm) để chọn ra đội vô địch. Hai đội có thứ hạng 7 và 8 của Serie A sẽ xuống thi đấu Serie B mùa giải 2020. Hai đội hạng nhất và nhì Serie B lên hạng thi đấu Serie A mùa giải 2020. Sau lễ khai mạc, giải đã diễn ra các trận đấu cả nam và nữ.

BẢO NAM - NGUYỄN HOÀNG
Ảnh: T.L.V - HOÀNG VÂN - BTC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: