Đôi bạn thân Kiều Trinh - Trang Hí bóc phốt lẫn nhau

Thứ sáu, 22/03/2019 16:19 (GMT+7)

Trang Hí tự nhận mình là “nguồn cảm hứng cao trào” giúp Kiều Trinh diễn xuất tốt hơn trong phim điện ảnh Cà chớn, anh đừng đi

Vào khoảng đầu năm 2018, cộng đồng fan của Kiều Trinh (Xíu), Trang Hí rất ngạc nhiên khi phát hiện hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau, từ ăn uống, mua sắm cho tới du lịch nước ngoài, đôi bạn trẻ này luôn gắn bó như hình với bóng.

Cơ duyên đưa họ đến với nhau là tác phẩm điện ảnh Cà chớn, anh đừng đi của đạo diễn Đỗ Cường. Trang Hí cho biết cô để ý tới Xíu qua vai Phương Xù trong Em chưa 18 (2017). Bởi vậy, lúc anh Đỗ Cường thông báo mình sẽ hợp tác cùng Xíu trong Cà chớn, anh đừng đi, Trang Hí đã hết sức phấn khích.

Riêng với Kiều Trinh, do cũng có một đứa bạn thân khác tên là Minh Trang, nên thỉnh thoảng cô vẫn theo dõi kênh youtube của “thánh lầy” này nhằm bày trò trêu ghẹo con bạn.

Trong phim, lịch quay của Trang Hí chỉ kéo dài tầm khoảng 10 ngày, còn Kiều Trinh phải xuất hiện liên tục cả tháng. Thiếu vắng cô bạn Trang Hí, Kiều Trinh bị xuống tinh thần. Biết được sự tình, “thánh lầy” đã quyết định ghé thăm Xíu vào bất cứ khi nào mình rảnh rỗi, đồng thời bày đủ chiêu trò trêu ghẹo, chọc cười nhằm giúp cô khơi dậy “nguồn cảm hứng dâng trào” và nhập vai cho thật tốt.

Sau khi phim kết thúc, hai nữ diễn viên vẫn duy trì quan hệ thân thiết. Thậm chí, bọn họ đã khiến cộng đồng mạng phải đồn đoán, bàn tán xôn xao khi liên tục bận đồ ton-sur- ton, tay trong tay đi du lịch khám phá muôn nơi.

Đặc biệt, ngoài cặp đôi Trang – Trinh, “lầy lội hội” vừa chào đón thêm thành viên trụ cột thứ ba là Kaity Nguyễn. Không ai dám nghĩ rằng, ba cô nàng sở hữu tính cách hoàn toàn trái ngược lại có thể hợp cạ với nhau như thế.

Cà chớn, anh đừng đi xoay quanh mối tình lãng mạn, nhẹ nhàng giữa nàng tiểu thư Tuệ Nhi (Kiều Trinh) cùng anh chàng họa sĩ Hải Sơn (Xuân Phúc). Với nét biểu cảm siêu hài hước ở “thánh lầy”, kết hợp lối diễn xuất tự nhiên của “con gái Trịnh Thăng Bình”, tác phẩm hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim khán giả trong mùa phim hè năm nay. Phim khởi chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 17.05.2019

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: