Đội DiGiAds giành giải nhất cuộc thi Young Hotelier ASEAN năm 2019

Thứ bảy, 24/08/2019 22:29 (GMT+7)

Sáng ngày 24/8, tại khách sạn Liberty Central Saigon đã diễn ra cuộc thi chung kết Young Hotelier Awards ASEAN 2019.

Young Hotelier Awards ASEAN 2019 là hội thi tìm kiếm tài năng lãnh đạo trẻ trong lĩnh vực Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn, lần đầu tổ chức với quy mô Đông Nam Á do Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP, phối hợp cùng Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.HCM, trường ĐH KHXH và NV và Cộng đồng Cựu du học sinh quốc tế tổ chức. Hội thi mang đến cơ hội cho người trẻ qua nhiều thử thách nhằm nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo với các ý tưởng khởi sự doanh nghiệp trong lĩnh vực Du lịch, Nhà hàng & Khách sạn.

Young Hotelier Awards 2019 nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 30 năm thành lập Liên hiệp các hội hữu nghị TP.HCM, 52 năm thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á và chào mừng Việt Nam trong vai trò chủ tịch ASEAN năm 2020. Hội thi thu hút 73 đội đến từ khắp các tỉnh thành Việt Nam, trong đó có 12 đội đến từ các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Sau 4 tháng cuộc thi diễn ra, đến nay đã có 8 đội xuất sắc nhất đến từ nhiều quốc gia khác nhau góp mặt vào vòng chung kết tranh ngôi vị quán quân. Ở vòng chung kết, 8 đội sẽ thuyết trình dự án trong 7 phút và trả lời các câu hỏi giám khảo đặt ra từ 3-5 phút, các đội thể hiện kĩ năng tiếng Anh lưu loát và trình bày dự án trôi chảy cùng phong thái tự tin.

Đội Transporter 5.0- Malaysia thuyết trình.

Đội VTeam- Việt Nam thảo luận về bài thuyết trình của đội bạn.

Sau thời gian tranh tài, giải nhất thuộc về đội DiGiAds đến từ Việt Nam với dự án quản lí khách du lịch dựa trên công nghệ đám mây. Dự án này là giải pháp cho mảng Marketing trong lĩnh vực Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn, bằng cách áp dụng “trí tuệ nhân tạo” trong việc “tạo content” đa dạng cho khách hàng dựa trên Cloud.

Đội DiGiAds- Việt Nam giành vị trí quán quân.

Đội Passionnes giải nhì với dự án Nhà gạch sinh thái (Việt Nam), chia sẻ: “Chúng mình nghĩ công nghệ này sẽ giúp ngành du lịch tiếp cận với khách hàng chính xác hơn, hiểu được khách hàng muốn gì. Và công nghệ thu hoạch thông tin dữ liệu bằng cloud-based đang là xu hướng trong mọi doanh nghiệp, ngay cả ngành du lịch”.

Các đội còn lại nhận được giải thưởng như sau:

Giải ba thuộc về đội Triluminous (Việt Nam): Trải nghiệm du lịch thông qua app iNomadic.

Đội Manbiotech (Malaysia): Ứng dụng phần mềm MANBIOTECH trong phục vụ khách du lịch tại khách sạn nhận giải thưởng do Hội đồng doanh nghiệp bình chọn.

Đội Wave (Thái/ Indonesia/ Việt Nam): Ứng dụng công nghệ vào du lịch bằng app điện thoại “i-Pedia” nhận giải thưởng do cộng đồng bình chọn.

Đội Hydrogen (Việt Nam): Ứng dụng hướng dẫn Khách du lịch “On-track Guide”; Đội V-Team (Việt Nam): Nâng cao trải nghiệm du lịch thông qua app “MLife” và Đội Transporter 5.0 (Malaysia): Ứng dụng công nghệ vào phục vụ khách sạn "Room Service Transporter" đều nhận giải khuyến khích.

Sau hội thi, các chuyên gia trong lĩnh vực Du lịch, Nhà hàng- Khách sạn sẽ cố vấn, hướng dẫn cho các đội để dự án được hoàn thiện hơn.

THANH TRÚC
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: