Đọc truyện tranh Ehon Nhật Bản online

Thứ sáu, 27/08/2021 07:40 (GMT+7)

Sáng 28/08, Thư viện trực thuộc Trung tâm giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện đọc tranh truyện Ehon Online dành cho các bạn nhỏ.

Theo thông tin từ Trung tâm giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam, tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp nên một số sự kiện không thể tổ chức trong khoảng thời gian này. Thay vào đó, Thư viện trực thuộc Trung tâm giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam sẽ tổ chức một sự kiện đọc tranh truyện Ehon Online dành cho các bạn nhỏ.

Hoạt động diễn ra miễn phí

Buổi đọc sách dành cho trẻ em từ 3 tuổi đến 6 tuổi (có phụ huynh giám sát), diễn ra vào sáng thứ 7 (28/08/2021) từ 9 giờ 30 phút đến 10 giờ.

Tham gia sự kiện, các bé và quý phụ huynh sẽ được nghe đọc 1 cuốn tranh truyện Ehon thú vị về chủ đề Mưa có tên là: “Che ô cho bạn nhé!”.

Tranh truyện giúp bạn nhỏ học hỏi thêm về tình yêu thương trong cuộc sống

Sau hoạt động đọc sách, các bé sẽ có cơ hội tham gia vào hoạt động thủ công hết sức thú vị: học làm Teru Teru Bouzu – búp bê thời tiết – một người bạn vô cùng quen thuộc của người Nhật từ người lớn đến trẻ em.

Ở Nhật Bản mùa mưa thường rơi vào tháng 6. Vào thời điểm này trong năm, khi những cơn mưa thường dai dẳng chẳng ngớt thì mọi người rất mong chờ những ngày thời tiết thật đẹp để đi chơi hay dã ngoại ngoài trời…đó chính là lý do mà họ làm Teru Teru Bouzu treo ở ngoài ban công hoặc cửa sổ. Bạn búp bê xinh xắn này sẽ luôn mỉm cười dù trời có mưa tầm tã và cố gắng hết mình để biến điều ước của bạn thành sự thật.

Đại viện Trung tâm chia sẻ: “Chúng tôi thật sự hi vọng có thể mang một chút niềm vui và sự hứng thú tới các bé cũng như quý phụ huynh trong thời điểm khó khăn này”.

KIẾN VĂN

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: