Đọc sách và lựa chọn nghề nghiệp đúng chuẩn Nhật Bản

Thứ năm, 09/03/2017 01:25 (GMT+7)

Nếu bạn là teen 12 và còn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn ngành nghề nào cho phù hợp thì nên rinh ngay một cuốn sách Thích gì làm nấy để tham khảo nhé!

Thích gì làm nấy là tựa sách của tác giả Nhật Bản Ryu Murakami vừa được nhà xuất bản Đông A giới thiệu, nhanh chóng trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất của teen, nhất là đối với teen cuối cấp. Vì đối với các bạn í, hiện không có gì khó hơn bằng việc chọn một nghề nghiệp phù hợp để theo đuổi suốt 4 năm đại học và quãng thời gian sau khi tốt nghiệp.

Với kinh nghiệm lâu năm làm việc cùng tuổi mới lớn, tác giả Ryu Murakami đã bắt sóng được tâm lí thông qua những hành động rất giản đơn như: thích sưu tập đồ cổ, thích quan tâm đến mọi người xung quanh, hăng hái tham gia các hoạt động mạnh mẽ... từ đó gợi ý những nghề nghiệp phù hợp với tính cách của bạn.

Sau khi gấp trang sách Thích gì làm nấy lại, bạn đừng ngần ngại tham gia thử bắt tay vào làm những công việc được tác giả gợi ý. Bởi vì theo ông chia sẻ rằng "không biết mình thích gì thì không có nghĩa là cái bạn yêu thích không tồn tại trên cõi đời này, mà chỉ là bạn chưa "gặp gỡ" nó thôi. Quan trọng là ta không được từ bỏ tìm kếm... thì một lúc nào đó chắc chắn bạn sẽ bắt gặp nó".

Cuốn sách hiện đã tiêu thụ được hơn 1,3 triệu bản và trở thành nguồn cảm hứng cho giới trẻ Nhật Bản trong hành trình tìm kiếm nghề nghiệp cho tương lai. Còn chần chờ gì mà không rinh ngay cho mình một cuốn nè teen ơi!

MILI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: