Đọc sách cùng con: Làm bạn với con khám phá chân trời kiến thức mới

Thứ bảy, 23/07/2022 21:16 (GMT+7)

Nằm trong chuỗi hoạt động Hội sách thiếu nhi TPHCM lần thứ III năm 2022, workshop Đọc sách cùng con được tổ chức nhằm khuyến khích, rèn luyện kĩ năng đọc sách của bé và thắt chặt tình cảm giữa cha mẹ với con.

Trong buổi workshop bạn đọc được MC Đặng Hoàng Khuyết (Diễn viên lồng tiếng phim hoạt hình) và cô Ngô Thị Hồng Anh (chuyên viên cấp cao quản lý giờ Thư viện trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring) sẽ là người đọc những câu chuyện ý nghĩa từ quyển sách và sẽ cùng các bé và phụ huynh thỏa thuận về ý nghĩa của mỗi câu chuyện, từ đó rút ra cho bản thân mình những bài học sâu sắc và lợi ích về việc đọc sách cùng con.

Diễn giả khách mời chia sẻ kinh nghiệm và lợi ích khi đọc sách cùng con

“Việc đọc sách cùng con không đơn giản chỉ là việc con sẽ mê sách mà tuyệt vời và tuyệt diệu hơn là nó sẽ kết nối cha mẹ với con sâu sắc trong tình yêu thương và bầu không khí gia đình ấm áp. Từ đó sẽ là chỗ dựa vững chắc cho con gặp khó khăn và kí ức tuyệt vời trong mỗi đứa trẻ”, cô Hồng Anh chia sẻ.

Đến chương trình, bạn Hoàng Trần Ánh Nguyệt (Q. Bình Thạnh, TPHCM) chia sẻ: “Mình cảm thấy vui và bổ ích khi tham gia chương trình, biết thêm nhiều quyển sách chưa xuất hiện trong nhà. Qua đó, mình được học hỏi nhiều bài học trong cuộc sống và khám phá mẫu chuyện ý nghĩa cùng 2 diễn giả”.

Các bé thiếu nhi rất hào hứng với những mẫu chuyện kể từ sách “Nghệ thuật dạy con từ Kinh Talmud”

Đến tham gia chương trình chị Bùi Thị Ngọc Dương (Q1, TPHCM) hào hứng kể: “Đến lắng nghe chia sẻ mình biết thêm nhiều cách đọc sách với con làm sao để truyền đạt con hiệu quả. Hai mẹ con khá tò mò, nhờ buổi chia sẻ mà mình nhận ra được rằng đọc sách với con nhiều điều thú vị, mình sẽ dành thời gian quan tâm và cùng con khám phá chân trời kiến thức mới từ sách”.

Được biết, Hội sách thiếu nhi TPHCM lần thứ III năm 2022 sẽ tổ chức đến hết ngày 24/7/2022.

KIM NGÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: