Độc đáo với ống hút bột gạo

Thứ ba, 19/02/2019 16:57 (GMT+7)

Ống hút được làm từ bột gạo vừa xuất hiện gần đây hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm tốt để bảo vệ môi trường, thay thế cho ống hút nhựa như hiện tại.

Có hình dáng, kích thước, màu sắc chẳng khác là bao so với ống hút nhựa. Điều khác biệt lớn nhất chính là ống hút bột gạo rất thân thiện với môi trường khi có thể tự phân hủy trong vòng 3 tháng.

Ống hút bột gạo.

Đặc biệt do được làm từ bột gạo, nên không chỉ có công dụng dùng để hút, người dùng ống hút bột gạo còn có thể nhâm nhi, ăn luôn cả chiếc ống hút này như một loại bánh. Nếu ngâm trong nước trong hơn 30 phút, chiếc ống hút sẽ tự mềm dẻo trở lại.

Được biết dòng ống hút bột gạo mới toanh này đang được sản xuất tại Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Các màu sắc trong ống hút như màu tím, trắng, đen, xanh lá đều được chiếc xuất từ màu của rau củ tự nhiên.

Ống hút bột gạo tui có kích thước nhỏ, không đủ to để hút được trân châu, topping như ống hút nhựa. Tuy nhiên với sự độc đáo và thân thiện với môi trường của mình, ống hút bột gạo hứa hẹn sẽ được nhiều người yêu thích. Bạn Bảo Trân (Q.Thủ Đức) chia sẻ: “Tuy chưa có cơ hội sử dụng loại ống hút này, nhưng xem qua hình ảnh và biết ống hút có thể ăn được, mình khá tò mò và muốn thử sử dụng thử”.

BẢO NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: