Độc đáo ốp lưng "viết tay"

Thứ năm, 24/05/2018 15:26 (GMT+7)

Với "vốn liếng" đầu tiên là những nét chữ đẹp như in, bạn Hải Đăng đã cho ra đời những chiếc ốp lưng độc đáo có "1-0-2"

Những chiếc ốp lưng độc đáo được trang trí bằng chữ viết tay là sản phẩm của bạn Hải Đăng (Q.Bình Tân). Hải Đăng chia sẻ: "Hồi nhỏ, mình viết chữ cũng đã kha khá rồi. Khoảng hai năm gần đây mình có tiếp xúc với calligraphy và luyện tập hằng ngày. Sau đó mình mới nảy ra ý định đem con chữ lên trang trí cho ốp lưng điện thoại và làm nó trở nên sống động hơn".

Để "hiện thực hóa" ý tưởng của mình, Hải Đăng đã phải học hỏi thêm các kiến thức về mĩ thuật lẫn calligraphy, về chất liệu, bút viết... Viết tay lên ốp không phải là điều đơn giản vì có rất nhiều vấn đề xảy ra như tìm loại mực vẽ lên ốp phù hợp, "thách thức" về độ bền, độ sửa lỗi linh hoạt và độ phong phú về màu sắc...

Hải Đăng cho biết thêm: "Trở ngại lớn nhất khi làm ốp lưng là làm sao để mực viết lên bền theo thời gian và ít bong tróc nhất. Sau vài đợt thử nghiệm, ốp lưng mới bắt đầu được "trình làng" và may mắn là mình đã thu được những phản hồi khá tốt từ mọi người".

Giữa thời buổi công nghệ hiện đại và sự lên ngôi của hàng loạt sản phẩm công nghiệp, những dòng chữ xinh xắn, tròn trịa và ngay ngắn chạy dọc những chiếc ốp lưng là một điểm nhấn đặc biệt. "Mình tin giữa một xã hội công nghiệp hóa vẫn sẽ có những người yêu sự mộc mạc của đồ thủ công giống mình. Đó là những cái ốp lưng riêng biệt, không lẫn vào nhau được. Sắp tới, mình sẽ tự học thêm về layouts để bố cục chữ tốt hơn và đa dạng phông chữ hơn nữa" - Hải Đăng chia sẻ.

THUẬN THẢO

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: