Độc đáo bún đậu Cà Mau

Thứ năm, 07/06/2018 16:47 (GMT+7)

Đến với Cà Mau, ngoài việc thưởng thức những món hải sản tươi sống thì bún đậu lỗ tai heo sẽ là một lựa chọn vô cùng hấp dẫn cho các teen mê ẩm thực.

Quán Bún đậu lỗ tai heo tọa lạc tại số 30, Lý Thường Kiệt, phường 7 (ngay bên dưới dốc cầu Gành Hào). Quán mở cửa lúc 10 giờ sáng đến 10 giờ đêm và giá của mỗi phần bún đậu khá rẻ, chỉ với 25k bạn sẽ có một bữa tối căng bụng trước khi dạo chơi Cà Mau.

2.jpg

Phương pháp chế biến độc đáo

Bún đậu ở đây rất được lòng thực khách bởi bí kíp gia truyền độc đáo. Khi ghé vào quán, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quá trình chiên chả, đậu hũ ngay trên bếp.

Một điều quan trọng góp phần cho món bún đậu ở đây ngon hơn chính là nước chấm. Với bốn loại nước chấm: mắm nêm, mắm tôm, sốt chua ngọt và tương xay giúp bạn có nhiều sự lựa chọn mới lạ hơn. Nước chấm mắm nêm của quán là "đặc sản" mang một hương vị đặc trưng của quán mà bạn khó có thể tìm thấy ở một nơi khác.

Điểm 10 cho sự lạ mắt

Bún đậu ở đây được bày ra một cái mẹt, trong mẹt có chả cốm giòn rụm, thịt mỡ, lỗ tai heo dai ngon và một ít bún. Đặc biệt, khác với Sài Gòn, bún đậu ở đây sẽ kèm theo khá nhiều rau, bánh tráng để bạn có thể cuốn và chấm ăn. Khi chủ quán vừa mang ra, mùi thơm toả ra từ những miếng chả cốm sẽ làm bạn mê mẩn ngay từ ban đầu.

Nếu có dịp đến với Cà Mau, bạn nên thử món ăn tuyệt vời này, mình tin chắc rằng bạn sẽ bị hấp dẫn ngay lập tức.

TÍNH PHẠM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: