Đoàn làm phim “Giấc mơ của mẹ” hội ngộ trong tiệc đóng máy

Thứ bảy, 24/09/2022 21:15 (GMT+7)

NSND Hồng Vân bịn rịn chia tay con gái Diễm My, con trai Nhan Phúc Vinh, Trần Ngọc Vàng, con rể Quốc Anh và con dâu Ngân Hòa.

Đoàn làm phim Giấc Mơ Của Mẹ đã tổ chức tiệc đóng máy sau hai năm gắn bó tại phim trường Dofilm. Buổi tiệc có sự tham gia của Giám đốc sáng tạo Nguyễn Quang Dũng, Đạo diễn Nguyễn Minh Chung, cùng các diễn viên: NSND Hồng Vân, NSND Kim Xuân, nghệ sĩ Khánh Huyền, diễn viên Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x, Trần Ngọc Vàng, Ngân Hòa, Hương Giang, Ngọc Lan, Hiếu Hiền...

Ở buổi tiệc, Diễm My 9x không khỏi nghẹn ngào khi phải chia tay đại gia đình Giấc Mơ Của Mẹ. Diễm My còn bịn rịn suốt bên NSND Hồng Vân - người thủ vai mẹ của cô trong phim.

NSND Hồng Vân, nhân vật chính trong câu chuyện phim Giấc Mơ Của Mẹ cũng không giấu được vẻ tiếc nuối. Nữ nghệ sĩ đến từng bàn tiệc để hỏi han và ôn lại kỷ niệm với từng người một. “Anh cả” Nhan Phúc Vinh,“em út” Trần Ngọc Vàng và “chàng rể quý” Quốc Anh không giấu được cảm xúc, và trao cho người mẹ màn ảnh những cái ôm thắm thiết. Sau hai năm kề cận bên nhau, mọi người gắn bó và đều thân thiết như một gia đình thực thụ.

Giấc Mơ Của Mẹ là bộ phim gia đình Việt 2022 đang phát sóng với nội dung kể về bà Thanh (NSND Hồng Vân), người mẹ tần tảo cả đời chăm lo cho cả gia đình. Một người phụ nữ truyền thống sống trong thời hiện đại đã gặp phải không ít khó khăn trong việc dạy dỗ và thấu hiểu con cái. Dù dành hết tâm huyết vun vén cho gia đình nhưng bà Thanh đôi khi vẫn nhận về sự trách cứ.

Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã lên sóng được được 36/80 tập phim. Tình tiết phim đang bước vào giai đoạn căng thẳng khi những đứa con của bà Thanh gặp phải biến cố trong vấn đề hôn nhân và tình yêu.

Tập 37 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 26/09.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: