Đoàn Văn Hậu và giấc mơ thành hiện thực

Thứ tư, 18/12/2019 08:13 (GMT+7)

Trong bài đăng sau trận đấu đầu tiên của Đoàn Văn Hậu cho đội 1 SC Heerenveen, câu lạc bộ của Hà Lan gọi đây là giấc mơ thành hiện thực của tuyển thủ quốc gia Việt Nam.

Sau bao ngày chờ đợi, người hâm mộ đã có dịp chứng kiến khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu chơi bóng cho đội 1 SC Heerenveen. Trong trận đấu tại vòng 2 cúp quốc gia Hà Lan gặp đối thủ Roda JC, cầu thủ quê Thái Bình được vào sân thay người ở phút 89.

Tuy thời gian xuất hiện chưa nhiều nhưng cũng đủ để Đoàn Văn Hậu đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi trở thành cầu thủ đầu tiên của Việt Nam thi đấu cho một câu lạc bộ Hà Lan tại một trận đấu chính thức. Bản thân Đoàn Văn Hậu cũng đã cố gắng thể hiện mình khi chơi lăn xả để cùng đồng đội bảo toàn chiến thắng với tỉ số 2 - 0. Đến mức anh phải nhận một thẻ vàng trong một tình huống tranh chấp.

Ngay sau khoảnh khắc đặc biệt này, Đoàn Văn Hậu nhận được sự chúc mừng của câu lạc bộ SC Heerenveen cũng như đông đảo người hâm mộ. Heerenveen gọi đây là "giấc mơ thành hiện thực" của Đoàn Văn Hậu. Trong khi cầu thủ vừa ghi hai bàn trong trận chung kết giúp U22 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 30 thì chia sẻ ngắn gọn: "Phía trước là bầu trời".

Chúc mừng Đoàn Văn Hậu. Hi vọng khởi đầu này sẽ mở ra nhiều thành công cho anh trên đất Hà Lan.

NAM TRÂN

Ảnh: FBNV

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: