Đỗ Hiếu ra mắt MV đầu tay sau khi rời công ti của Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Thứ năm, 25/07/2019 22:14 (GMT+7)

Nổi tiếng là nhạc sĩ tạo hit cho nhiều ca sĩ, mới đây Đỗ Hiếu đã chính thức đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp khi ra mắt MV đầu tay Ba chúng ta (Three of us) kết hợp cùng Han Sara và ra mắt trên Gala Nhạc Việt Music Channel.

MV Ba chúng ta (Three of us) là nỗi lòng về tình cảm đơn phương của Đỗ Hiếu dành cho Han Sara. Vốn là bạn bè thân thiết nhưng chẳng thể thộ lộ tình cảm cùng người mình yêu bởi Han Sara cũng đã có một mối tình đẹp bên người yêu của mình khiến Đỗ Hiếu đành ngậm ngùi chôn sâu tình cảm đơn phương để tốt cho cả ba.

Cứ ngỡ là một cặp đôi hạnh phúc, hóa ra Đỗ Hiếu lại “friendzone” yêu thầm cô bạn thân Han Sara của mình. Ba chúng ta (Three of us) khắc họa câu chuyện tình đơn phương hay tình tay ba gần gũi thường thấy trong cuộc sống. Sau khi ra mắt, MV Ba chúng ta (Three of us) nhận được nhiều phản hồi tích cực trước sự kết hợp của Đỗ Hiếu và Han Sara, ca khúc còn nhận được nhiều sự chia sẻ của các nghệ sỹ đã từng đồng hành cùng Đỗ Hiếu, ủng hộ cho sự nghiệp ca hát như Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Bảo Thy, Khổng Tú Quỳnh...

Dù rằng giữa thời điểm các dự án âm nhạc của các ca sĩ liên tục cho ra mắt, Ba chúng ta (Three of us) vẫn mang màu sắc riêng biệt với bản ballad ngọt ngào, sâu lắng được thể hiện bởi Đỗ Hiếu và Han Sara cùng nội dung music video ấn tượng, hứa hẹn tiếp tục sẽ là một sản phẩm âm nhạc được đông đảo khán giả yêu thích.

VĨNH THÁI

Ảnh: TÂN PHẠM - HỮU NGHỊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: