Dịu dàng khúc giao mùa

Thứ năm, 29/11/2018 19:05 (GMT+7)

Những ngày cuối năm là lúc nắng nhẹ, tiết trời se lạnh. Đây cũng là thời điểm các trang phục rực rỡ, năng động ngày hè nhường chỗ cho những items đầy dịu dàng xuất hiện trên phố.

Dịu dàng xuống phố

Nếu mùa hè đánh dấu sự “lên ngôi” của áo bẹt vai, áo hai dây thì mùa thu năm nay lại là “thời đại” của những chiếc đầm với thiết kế cổ chữ V hoặc chữ nhật lạ mắt. Chất liệu vải mỏng, họa tiết nhỏ và màu sắc nhã nhặn giúp tăng thêm phần nữ tính cho trang phục. Điểm cộng “siêu bự” của loại váy này là rất dễ phối phụ kiện. Giày cao gót và túi cói sẽ làm bộ trang phục thêm phần dịu dàng và tôn dáng. Nếu bạn thích sự thoải mái thì nên kết hợp váy với giày thể thao đế bệt, sandal và túi tote để oufit thêm phần năng động.

Biến hóa áo Blazer

Biến hóa với áo khoác Blazer

Ưu điểm lớn nhất của Blazer là bạn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục trở thành nhiều phong cách khác nhau: từ dịu dàng, nhẹ nhàng đến năng động, cá tính. Đừng quá lo lắng vì khí hậu nóng làm bạn không thể diện được Blazer, tùy chất liệu loại vải mà bạn có thể sắm cho mình những chiếc áo phù hợp. Bạn có thể kết hợp “em này” cùng chiếc áo thun sáng màu, quần short, váy ngắn hay đầm suông. Xu hướng kết hợp đầm suông, áo blazer và giày thể thao đang trở thành xu hướng được nhiều tín đồ thời trang săn lùng. Đây cũng là oufit “chất lừ” kết hợp giữa sự nữ tính và năng động.

KIỀU LOAN

ẢNH:Kiều Loan, Heybee.clothing, Nanastore21sg

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: