Định vị ngay nơi hội tụ Đà Lạt - Đà Nẵng - Hạ Long thu nhỏ kế bên Sài Gòn.

Thứ hai, 26/03/2018 14:56 (GMT+7)

Đó chính là khu du lịch Bửu Long tọa lạc tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai khiến giới trẻ mê mẩn đến đây check in vào mỗi dịp cuối tuần.

Từ những vườn hoa tuyệt đẹp

Nơi đây chỉ cách Sài Gòn 30km mà thôi và lại đang gây sốt xình xịch với thiên đường hoa rực rỡ chẳng kém gì Đà Lạt đâu đó.

Các loại hoa đang ngày càng được trồng nhiều hơn làm cho vườn sinh thái thêm phần đa dạng với nhiều sắc màu thu hút.

Nào là vườn hoa hướng dương mini rực rỡ, hoa cẩm tú cầu thùy mị, hoa lavender kiêu kì hay những khóm hoa xuyến chi nhu mì. Bên cạnh đó còn có hoa sao nháy, hoa dạ yến thảo cũng đua nhau khoe sắc.

Đến những mô hình thắng cảnh thu nhỏ tha hồ “sống ảo”

Không chỉ như thế, Bửu Long còn có vịnh tình yêu với cầu trái tim đỏ rực, khắc họa rõ nét đặc trưng tại TP. Đà Nẵng, thích hợp cho các couple đang yêu tha hồ sống ảo.

Hồ Long Ẩn cùng những vách đá rêu xanh mọc lên giữa lòng hồ, tạo cho khách tham quan có cảm giác như đang đứng giữa kì quan Việt Nam - vịnh Hạ Long thu nhỏ.

Buổi trưa, nhiều nhóm tập thể ghé đến đây cắm trại. Họ cùng nhau nướng thức ăn, nói cười rôm rả, hát hò xôm tụ, tất cả đã mang đến cho nơi đây nguồn không khí vô cùng vui tươi sau một tuần làm việc áp lực và mệt mỏi.

Ngoài ra ở đây còn có rất nhiều khu vui chơi, giải trí vô cùng thú vị, có thể thoải mái khám phá.

Thật không ngờ lại có một nơi chỉ cách Sài Gòn 30km lại hội tụ hẳn “3 trong 1” yếu tố: Đà Lạt - Vịnh Hạ Long - Đà Nẵng “thu nhỏ”, đúng không nào?

Lên lịch oanh tạc cùng đám bạn ngay thôi.

Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Kp4, Bửu Long, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Bài, ảnh: Mai Quỳnh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: