Đinh Ngọc Diệp cùng Người bất tử chinh phục hang động Quảng Bình

Thứ tư, 11/04/2018 23:07 (GMT+7)

Đinh Ngọc Diệp, đạo diễn Victor Vũ cùng dàn diễn viên Người bất tử vừa quay lại Quảng Bình tham gia Tú Làn Adventure Race 2018.

Đã trải qua gần 1 tháng ăn ngủ tại Quảng Bình, trong đó có hơn 10 ngày quay tại hang động Tú Làn, bởi vậy Đinh Ngọc Diệp, Victor Vũ cùng ê kip Người bất tử đã dành rất nhiều tình cảm cho vùng đất này.

Trở lại Tú Làn để tham gia Tú Làn Adventure Race 2018, dù là đội “đặc biệt” không theo hết cuộc đua, đoàn phim Người bất tử của vợ chồng Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp vẫn mang đến một màu sắc mới lạ, để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với các đội chơi và cuộc thi nói chung.

Đích thân đạo diễn cùng các thành viên đoàn phim đã không ngần ngại chèo thuyền, vượt suối, bơi qua hang để thực hiện một phần chặng đua Tú Làn Adventure Race.

Cô gái mảnh mai Thanh Tú – một trong 3 nữ diễn viên chính của phim cũng cho thấy sự máu lửa của mình khi xung phong vào đội đua thuyền cùng các đấng mày râu.

Quảng Bình là bối cảnh chính chiếm tới hơn 70% trong bộ phim. Và Người bất tử cũng là đoàn phim đầu tiên tiến sâu vào các hang động của Quảng Bình để ghi hình lại những tuyệt tác thiên nhiên kì vĩ nơi đây.

Thuộc thể loại tâm linh, siêu nhiên, ly lì, Người bất tử là câu chuyện về cuộc đời nhiều thăng trầm của Hùng – một người đàn ông sống qua 3 thế kỷ. Phim có sự tham gia của Quách Ngọc Ngoan, Đinh Ngọc Diệp, Jun Vũ, Thanh Tú, Trương Thế Vinh, Vũ Tuấn Việt, Cường Seven…

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: