Diệu Nhi lần đầu đóng vai chính trong phim Ngày Mai Mai Cưới

Chủ nhật, 16/07/2017 23:42 (GMT+7)

“Ngày Mai Mai Cưới” là phim hài – tình cảm, mang hơi hướng “chick – flick” hiếm hoi sẽ oanh tạc các rạp chiếu phim vào tháng 9 tới. Và cô nàng Diệu Nhi đóng vai chính hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả teen.

“Ngày Mai Mai Cưới” là phim hài – tình cảm, mang hơi hướng “chick – flick” hiếm hoi ra rạp trong khoảng thời gian này. Có thể thấy, khán giả đang tràn ngập trong hàng loạt phim bom tấn cháy nổ của Hollywood hay các phim ngôn tình, “Ngày Mai Mai Cưới” lại có hướng rẽ rất khác biệt. Như một cơn gió nhẹ nhàng “Ngày Mai Mai Cưới” với những vấn đề mà người trẻ phải đối mặt trong cuộc sống như tình yêu, gia đình, sự nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến một góc nhìn mới lạ.

Chuyện phim “Ngày Mai Mai Cưới” xoay quanh 4 người bạn chơi thân với nhau từ khi mới lọt lòng tại vùng biển Gò Công Đông. Trong 4 người có cô gái tên Mai (Diệu Nhi) như “lạc quẻ” giữa 3 thằng bạn thân. Mai có ước mơ trở thành cảnh sát giao thông nhưng bị gia đình ép buộc theo học kế toán và lấy chồng cho hết ế. Anh chàng mắc tật cà lăm khi gặp chuyện căng thẳng Bền (Vinh Râu) nuôi mộng trở thành ca sĩ nhưng gia đình muốn anh theo nghề gia truyền cào nghêu. Còn Gừng (Thái Vũ) mong muốn làm nhà thám đại dương lại phải đi bỏ mối nước đá giúp gia đình. Mành (Huỳnh Phương) bị mù màu đỏ, có một ước mơ “nhỏ nhoi” trở thành tỉ phú đô la, trớ trêu thay gia đình lại muốn anh chàng đi tu.

Mọi thứ càng trở nên rối rắm khi ba mẹ Mai (Trung Dân, Cát Phượng) ép con gái mau lấy chồng. Hàng loạt ứng viên sáng giá được ông bà chọn ra mắt Mai tạo nên nhiều chuyện “cười ra nước mắt”. Từ đây, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười do ba mẹ Mai sắp đặt để con gái hết ế hứa hẹn sẽ mang đến những trận cười, những cú “twist” thú vị cho khán giả.

Và trong phim này, Diệu Nhi sẽ hóa thân vào vai Mai là một cô gái có gương mặt xinh xắn, ưa nhìn nhưng ngoại hình bụi bặm, đúng kiểu các cô nàng Tomboy chính hiệu. Nỗi sợ lớn nhất của Mai là trang điểm và làm đẹp. Mai có ước mơ trở thành một nữ cảnh sát giao thông nhưng bị ba mẹ bắt buộc theo học nghề kế toán để dễ kiếm việc làm nhàn hạ rồi còn lấy chồng, sinh con và chăm sóc gia đình. Nhân vật Mai là vai nữ chính điện ảnh đầu tiên của Diệu Nhi nên hứa hẹn sẽ tạo nhiều điểm nhấn về diễn xuất và đột phá cho cô nàng.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Lý Minh Thắng và Minh Beta có một sự lựa chọn liều lĩnh ở dàn diễn viên khá mới mẻ như Diệu Nhi, bộ ba đình đám của FAPtv Vinh Râu, Thái Vũ, Huỳnh Phương, nghệ sĩ Cát Phượng, Trung Dân. Không chỉ vậy, 2017 còn được đánh giá là năm khởi sắc của phim Việt, không hời hợt hay “mì ăn liền” như trước đây. Vì vậy, “Ngày Mai Mai Cưới” hứa hẹn sẽ góp phần làm nên diện mạo của thị trường Việt đang trên đà đi lên.

XUÂN THANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: