Diệu Nhi, Hồ Vĩnh Anh cực thần thái khi chụp thời trang

Thứ ba, 05/03/2019 17:36 (GMT+7)

Cặp đôi Hiền – Tài của Vu Quy Đại Náo tạo dáng thần thái không thua gì Fashionista chuyên nghiệp.

Bộ ảnh được thực hiện theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Cả Hồ Vĩnh Anh và Diệu Nhi gây ấn tượng mạnh bởi thần thái và phong cách chuyên nghiệp, thời trang.

Nói về bạn diễn của mình, Hồ Vĩnh Anh cảm thấy rất vui và học được nhiều điều trong quá trình làm việc chung với Diệu Nhi . Anh cho biết, ngoài đời, Diệu Nhi là một cô gái có nhiều năng lượng, dễ chịu và lúc nào cũng vui vẻ, đáng yêu .

Vu Quy Đại Náo đã để lại cho cả hai khá nhiều kỷ niệm. “Cảnh đáng nhớ nhất khi đóng chung với Diệu Nhi trong phim đó là cảnh Tài và Hiền nằm tâm sự trong đêm trăng. Lần đầu tiên Vĩnh Anh thây Diệu Nhi rớt nước mắt, mình cũng cảm thấy đau lòng thực sự” – Hồ Vĩnh Anh chia sẻ.

Trong những ngày qua, cặp đôi này cũng khiến khán giả “phát sốt” với những câu ngôn tình mà Diệu Nhi gửi đến Hồ Vĩnh Anh trong phim. Hồ Vĩnh Anh chia sẻ: “Vĩnh Anh cảm thấy rất buồn cười và cũng hơi xấu hổ vì lần đầu tiên mình được người khác tấn công một cách hết mình như vậy. Ngoài đời, Vĩnh Anh cũng đang chờ đợi một người như thế tấn công mình”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: