Diễn viên hành động Peter Phạm tái xuất với Hoa Phong Nguyệt Vũ

Thứ sáu, 04/12/2020 20:14 (GMT+7)

Nam chính của Đỉnh mù sương tái xuất trong Hoa Phong Nguyệt Vũ, trong phim anh kiêm cả 3 vai trò: nam diễn viên chính – đạo diễn hành động – nhà sản xuất.

Peter Phạm cho biết dự án Hoa Phong Nguyệt Vũ ra đời trong thời gian cách li. Vì dịch, anh bị kẹt lại không thể trở về Mỹ, cũng không có dự án đang thực hiện ở Việt Nam, và anh cần phải làm gì đó để thoát ra khỏi tình trạng “ở không”, và Hoa Phong Nguyệt Vũ ra đời. Tên phim được ghép từ tên 4 nhân vật trong phim.

Peter Phạm cùng hai nữ chính trong phim.

Trong phim Peter Phạm đảm nhận vai nam chính Phong, anh có gia đình nhưng không mấy hạnh phúc. Anh là bác sĩ tâm lí nhưng cũng chính anh bị mắc kẹt với những mắt lưới của chính mình.

Peter Phạm vào vai bác sĩ tâm lí.

Được biết, 6 diễn viên chính trong phim, ngoại trừ Peter Phạm có nhiều kinh nghiệm làm phim cả ở trong và ngoài nước, Tuấn Dzoi với kinh nghiệm chủ yếu ở lĩnh vực cascadeur, còn lại đều là gương mặt mới trong lĩnh vực diễn xuất.

Ellie Mễ Tiên (vai phóng viên Yên Chi), cô vốn chỉ theo người bạn phụ trách trang điểm đến chơi với bạn trong những ngày casting. Nhận thấy vẻ đẹp trong sáng, tiềm năng của một nhân tố mới, đạo diễn mời Mễ Tiên thử vai. Hiện Mễ Tiên đang học ngành thiết kế thời trang, Mễ Tiên còn thử sức với âm nhạc và là một người mẫu ảnh bán chuyên.

Mễ Tiên.

Ngoài Mễ Tiên, phim còn có sự tham gia của Hải Ngân Brianna – á quân Duyên dáng bolero 2019. Không chỉ đảm nhận vai Nguyệt, Hải Ngân Brianna còn thể hiện nhạc phim “Người lạ từng nhớ, người lạ từng quen” .

Hải Ngân Brianna.

Trong số các diễn viên nữ, Lê Thu An dày dặn hơn cả với kinh nghiệm lẫn tuổi đời, tuổi nghề. Mặc dù là siêu mẫu với nhiều thành tích trên sàn diễn thời trang nhưng trước Hoa Phong Nguyệt Vũ, Lê Thu An loay hoay trong quá trình khai mở một hướng đi mới. Trong phim này, Lê Thu An vào vai Hoa, vợ của Phong – nhân vật nam chính.

Lê Thu An.

“Hoa Phong Nguyệt Vũ” được quay trong 30 ngày là câu chuyện của căn bệnh tâm lí – căn bệnh không quá xa lạ trong thời điểm cuộc sống hiện đại trở nên ngột ngạt, căng thẳng. Bộ phim cũng được xem là mô hình điện ảnh mới hậu Covid với kinh phí đầu tư vừa và nhỏ, thời lượng thực hiện tác phẩm không quá dài, ê-kíp tinh gọn và tối giản, “Hoa Phong Nguyệt Vũ” đã mạnh dạn đưa ra một giải pháp giải trí mang tính ứng biến và sáng tạo trong thời điểm không mấy dễ dàng của năm 2020.

Poster phim Hoa phong nguyệt vũ.

Tác phẩm này sẽ là khởi đầu cho một loạt dự án có kinh phí vừa và nhỏ khác như “Đại”, “Di vật của ác thần”, “Gu em”… đang kêu gọi đầu tư trong giai đoạn cuối năm 2020 đầu năm 2021 của đạo diễn Phạm Thanh Hải cùng ê-kíp E.M.A Solutions.

Phim “Hoa Phong Nguyệt Vũ” khởi chiếu từ ngày 4/12/2020 tại các cụm rạp … trên toàn quốc.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: