Diễn viên Tường Vi không đặt nặng chuyện đóng phim điện ảnh

Thứ bảy, 01/04/2017 23:10 (GMT+7)

Tham gia chương trình talk show ‘8 Xi Nê’, nàng ‘cá ba sa’ Tường Vi đã trải lòng nhiều tâm sự về con đường nghệ thuật của mình, qua đó cho biết bản thân không hề cảm thấy nặng lòng với chuyện đóng phim điện ảnh.

Là một trong những nữ diễn viên phim truyền hình quen thuộc và được nhiều khán giả biết đến nhất Việt Nam, Tường Vi tính đến nay đã có hơn 10 năm trong nghề với hàng chục vai diễn khác nhau để lại dấu ấn sâu đậm cho người xem cả nước. Gần đây nhất, hai bộ phim Cô Thắm về làng và Cô thắm về làng 2 chiếu trong dịp đầu năm 2016 và 2017 đã giúp hình ảnh Tường Vi trở nên thú vị, đa chiều và ấn tượng hơn trong mắt khán giả nhờ lối diễn tự nhiên, tinh nghịch nhưng cũng đầy cá tính.


Tường Vi cùng 2 MC chương trình

Tham gia chương trình 8 Xi Nê tập 17 của tuần này, trong hành trình vi vu khắp thành phố cùng MC Khôi Trần và Vân Possible trên chuyến xe thú vị, Tường Vi đã chia sẻ nhiều câu chuyện kỷ niệm của mình với nghiệp diễn, đồng thời tâm sự về con đường mà mình đã chọn đi khi theo đuổi điện ảnh. Đây cũng chính là dịp để Tường Vi ôn lại thời kỳ bắt đầu chập chững bước chân vào thị trường giải trí khi lần đầu được mời làm model chụp ảnh khi đang lang thang trên… rừng. Bộ ảnh chụp tại Madagui, Lâm Đồng khi đó đã mở ra cho Tường Vi một cánh cửa đến với nghề làm mẫu, và sau đó là nghề diễn viên.


Cô nàng khá tự tin trước các câu hỏi của MC

Tường Vi cũng cho biết đã từng có thời cô nàng chỉ thích đóng vai phản diện và rất ghét đóng vai… chính diện. Nguyên do là vì khi ấy trong tâm trí của Tường Vi, những vai chính diện chỉ toàn là những cô nàng hiền lành, chịu đựng, luôn khóc sướt mướt… Dĩ nhiên, suy nghĩ ấy sau này đã bị nữ diễn viên xóa bỏ ngay từ đầu, nhưng nó cũng có sự liên kết thú vị với vai diễn đầu tay của Tường Vi trong bộ phim Bỗng dưng muốn khóc. Khi đó, cô được đóng một vai rất hợp với ý mình là vai Loan, một cô nàng rất ác và hung dữ.

Khi được hỏi liệu có “tủi thân” không khi đã quá nổi tiếng trên truyền hình nhưng lại chưa hề có vai diễn trong một bộ phim điện ảnh nào. Tường Vi cho biết cô không hề đặt nặng chuyện đó. Nữ diễn viên chia sẻ, mục đích quan trọng nhất của cô là khiến khán giả nhớ đến mình và cô đã đạt được nó. Thế nên việc đóng phim điện ảnh không phải là điều quá cần thiết, khi nào duyên tới ắt sẽ tới. Có lẽ cũng chính vì quan niệm này mà con đường làm nghề của Tường Vi cũng thoải mái, dễ chịu hơn.

Kết thúc buổi trò chuyện với 8 Xi Nê, trước khi chia tay hai MC và Tường Vi đã cùng nhau ghé một quán café để cùng trải qua một thử thách tạo dáng trước ống kinh nho nhỏ. Tường Vi đã chứng tỏ được sự linh động, đáng yêu và cực kỳ nhí nhố của mình khi vượt qua các thử thách của hai MC. Cuối cùng, Tường Vi không quên dành lời chúc tốt đẹp đến cho các khán giả của mình và mong mọi người vẫn luôn ủng hộ cô dù là trên sóng truyền hình hay màn ảnh rộng trong tương lai.


Cô nàng luôn biết nhí nhảnh tạo dáng

8 Xi Nê là chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của hai “chủ xị” là Vân Possible và Khôi Trần. Khôi Trần trong vai “tài xế” sẽ cùng với Sĩ Thanh đón đưa những khách mời là những nghệ sĩ, đạo diễn nổi tiếng: Huỳnh Lập, Diệu Nhi, Anh Tú, Đình Hiếu, Diễm My 9x, Lan Phương... Trên chuyến xe là một “talk show” thu nhỏ với những tâm sự, chia sẻ của diễn viên, đạo diễn về các bộ phim. Ngoài ra, những thông tin điện ảnh, doanh thu phòng vé cũng sẽ được “đào bới”.

CHOW CHOW

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: