Diễn viên “Người thầy y đức” trở lại với phần 3

Thứ năm, 15/09/2022 13:40 (GMT+7)

Tiếp nối thành công từ 2 phần trước, nhà sản xuất tiết lộ tin tức về việc sản xuất và dự kiến sẽ lên sóng vào đầu năm sau.

Sáng ngày 15/9, các trang truyền thông Hàn đưa tin bộ phim truyền hình ăn khách về đề tài y khoa của đài SBS - “Người thầy y đức” (tên gốc: Dr. Romantic) sẽ sản xuất phần 3. Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng vào đầu năm 2023 với sự trở lại của 3 diễn viên chính từ phần phim trước.

“Người thầy y đức” phần 2.

Theo đó, nam diễn viên Han Suk Kyu - người đã hóa thân thành công vai diễn bác sĩ Kim trong hai mùa trước sẽ tiếp tục góp mặt ở phần phim mới. Hai diễn viên chính của phần 2 là Lee Sung Kyung và Ahn Hyo Seop cũng sẽ tham gia phần 3 này.

“Người thầy y đức” phần đầu tiên được phát sóng vào năm 2016. Bộ phim lấy đề tài y khoa, miêu tả câu chuyện về cuộc sống và những lần giành giật sự sống cho các bệnh nhận của các bác sĩ, nhân viên y tế làm việc tại bệnh viện Doldam - một bệnh viện ở vùng nông thôn.

“Người thầy y đức” phần 1.

Ngay từ khi lên sóng bộ phim đã nhận được phản hồi tích cực của khán giả cũng như luôn giữ vững tỷ suất người xem cao. Phần phim này đã mang về tới 8 giải thưởng lớn nhỏ tại lễ trao giải của đài SBS năm 2016.4 năm sau, “Dr. Romantic 2” lên sóng và tiếp tục giữ vững phong độ.

Cả hai phần phim đều xoay quanh nhân vật chính là bác sĩ Kim và các học trò của ông. Phần đầu tiên có sự tham gia của Yoo Yeon Seok và Seo Huyn Jin. Ở phần 2, Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung đảm nhận vai học trò của “Bác sĩ Kim”.

Lee Sung Kyung và Ahn Hyo Seop trong các bộ phim gần đây.

Ahn Hyo Seop gần đây thu hút sự chú ý với vai chính trong bộ phim “Hẹn hò chốn công sở”. Lee Sung Kyung từng “gây sốt” với vai chính trong bộ phim “Tiên nữ cử tạ”, đầu năm nay cô tham gia bộ phim “Shooting Stars” (tên tiếng Việt: Sao băng).

Phim sẽ tiếp tục được đạo diễn bởi Yoo In Sik, người đã góp phần tạo nên thành công cho 2 mùa trước và gần đây là bộ phim “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo”.

BẢO HÂN

(Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: