Diễn viên Khánh Hiền trở lại với “Hoa cúc vàng trong bão”

Thứ năm, 27/12/2018 17:22 (GMT+7)

Sau hai năm lập gia đình và sang Mỹ sinh con, diễn viên Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh Khánh Hiền sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với một vai diễn có tâm lí phức tạp trong phim Hoa cúc vàng trong bão.

Hoa cúc vàng trong bão xoay quanh Cúc – cô sinh viên hiền hành, học giỏi, là niềm tự hào của gia đình ông bà Sáu. Gia đình cô xuất thân là công nhân nghèo hái trà thuộc công ti Bằng Hữu với ước mơ lo cho Cúc học thành tài. Cuộc sống bình yên của Cúc những tưởng sẽ cứ êm đềm trôi cho đến khi biến cố ập đến. Biến cố ấy đến từ người bạn học chung từ thời phổ thông tên Thảo. Đối lập với Cúc, Thảo là con nhà giàu, đua đòi, ăn chơi hư hỏng và không chịu học hành. Với Thảo, Cúc luôn là cái gai trong mắt mình.

Khánh Hiền - Bạch Công Khanh

Bước ngoặt xảy đến khi bạn trai của Thảo là Hoàng Thiên vì thích sự trong sáng của Cúc và nhận lời thách đố của bạn bè, Hoàng Thiên quyết định chia tay Thảo và đeo đuổi Cúc. Thảo biết được điều đó quyết định trút cơn thịnh nộ lên Cúc bằng cách hủy hoại dung nhan của cô. Từ đây mọi rắc rối bắt đầu xảy ra...

Hoa cúc vàng trong bão có nhiều bối cảnh quay chưa ai khai thác tại Đà Lạt, tình tiết thắt – mở bất ngờ. Phim dài 40 tập với sự tham gia của Khánh Hiền, Bạch Công Khanh, NSƯT Công Ninh, Hoài An, Thịnh Vinh, Phương Dung, Bảo Trí, Hồ Bích Trâm, Huy Cường, Hà Trí Quang, Thủy Phạm... phát sóng lúc 14g thứ bảy và Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 5/1/2019.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: