Điểm tin thể thao tối 15/3/2019: Manchester United đối đầu Barcelona tại tứ kết Champions League

Thứ sáu, 15/03/2019 22:35 (GMT+7)

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League, bán kết U19 quốc gia và tình hình đội tuyển U23 Việt Nam là những tin thể thao đáng chú ý trong ngày 15/3/2019.

Đại chiến Manchester United - Barcelona

Cuộc đối đầu giữa Manchester United và Barcelona là cặp đấu đáng chú ý nhất tại vòng tứ kết Champions League theo kết quả bốc thăm được UEFA tiến hành tối 15/3/2019. Đây hứa hẹn sẽ cặp đấu rất hấp dẫn khi cả hai đội đều đang có được phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây.

Ảnh: UEFA

Trong các cặp đấu còn lại, Juventus của siêu sao Cristiano Ronaldo thuận lợi khi gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Ajax Amsterdam, Manchester City đối mặt với Tottenham Spurs còn Liverpool sẽ cạnh tranh với đội bóng đến từ Bồ Đào Nha, Porto.

UEFA cũng đã bốc thăm vòng tứ kết Europa League với kết quả như sau: Napoli - Arsenal, Villarreal - Valencia, Benfica - Frankfurt, Slavia Prague - Chelsea.

Kết quả bốc thăm Europa League. Ảnh: UEFA

"Đàn em" Công Phượng so tài cùng "đàn em" Quang Hải

Trận chung kết U19 quốc gia năm 2019 đã xác định được hai cái tên góp mặt tranh tài. Đó là U19 Hoàng Anh Gia Lai và U19 Hà Nội. "Đàn em" Quang Hải đã vượt qua U19 SHB Đà Nẵng 2 - 0 trong trận bán kết đầu tiên diễn ra vào chiều 15/3/2019. Ngay sau đó, các cầu thủ trẻ của Hoàng Anh Gia Lai cũng giành chiến thắng với tỷ số tương tự trước U19 Sông Lam Nghệ An qua đó ghi tên vào trận cuối cùng giải đấu.

Đình Trọng trở lại, Quang Hải chấn thương

Theo chia sẻ của bác sĩ Trần Anh Tuấn, sau khi phẫu thuật, Trần Đình Trọng đã có thể trở lại tập luyện và thi đấu bình thường. Riêng Quang Hải bị chấn thương nhẹ, cần được nghỉ ngơi vài ngày. Như vậy, nhiều khả năng, ngôi sao của Hà Nội sẽ không ra sân trong trận đấu tập giữa U23 Việt Nam và U23 Đài Loan ngày 16/3/2019.

NAM MESSI tổng hợp

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: