Điểm qua 4 phim Tết không thể không xem

Thứ năm, 15/02/2018 22:10 (GMT+7)

Tết Mậu Tuất năm nay chúng ta có đến 4 phim Việt ra rạp để phục vụ những ngày nghỉ lễ. Những bộ phim năm nay đều có sự xuất hiện của những tên tuổi “bảo chứng” cho khả năng diễn xuất và thành công của bộ phim. Cùng ra rạp ngày mùng Một Tết Mậu Tuất, tức 16.02.2018, 4 bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành một đường đua hồi hộp cho mùa phim năm nay.

1. Siêu sao siêu ngố- Trường Giang, hotgirl Sam.

Bộ phim với sự góp mặt của danh hài Trường Giang trong cặp vai anh em song sinh Thế Sơn -Thế Tùng. Tuy là hai anh em nhưng họ sống trong những hoàn cảnh vô cùng đối lập, trong khi anh Thế Sơn là ngôi sao nổi tiếng thì người em Thế Tùng dưới quê làm một nông dân nuôi heo. Vì áp lực công việc của người nổi tiếng quá lớn và sự gợi ý của quản lý Tony Dũng( Đức Thịnh), Thế Sơn đã nhờ Thế Thịnh đóng vai mình để gánh bớt một phần công việc. Nhưng có vẻ mọi thứ đi ngoài kế hoạch của anh, và nhiều diễn biến khác đang chờ đón người xem trong bộ phim sắp tới.

Poster quảng bá của bộ phim thể hiện không khí hài hước

Phim do Đức Thịnh làm đạo diễn, nữ chính được giao cho hotgirl Sam- người vừa qua đã đóng trọn vẹn bộ phim dài Gia đình là số 1. Đây cũng là bộ phim đầu tiên do chính Trường Giang góp tiền đầu tư và anh chia sẻ đã giảm tận 10kg để hoàn thành vai diễn. Có thể thấy danh hài đã đầu tư nhiều cho bộ phim này, vì thế hãy cùng thưởng thức nhé.

2. 789Mười- Kiều Minh Tuấn, Dustin Nguyễn.

Sau cú hit Em chưa 18, có thể thấy Kiều Minh Tuấn là diễn viên được chờ đợi nhiều nhất trong lần trở lại này. Bộ phim xoay quanh anh Tám (Kiều Minh Tuấn)- một anh bán bánh tiêu bình thường bị đại ca giang hồ giành mất người yêu (Nam Em), không chịu thua cuộc, anh kéo anh Mười (Dustin Nguyễn) và cô Chín (Thu Trang) vào cuộc. Tuy nhiên, hành trình này trở nên kịch tính hơn khi anh Mười bán vịt không ngờ lại là một cao thủ võ công với bộ môn bí truyền Bành công kì dị đã mai danh ẩn tích nhiều năm.

Dàn diễn viên chính được giới thiệu rất ấn tượng

Nếu Siêu sao siêu ngố là một bộ phim hài tình cảm nhẹ nhàng thì 789Mười đang được người xem chờ đợi vì là một bộ phim hành động đúng chuẩn. Những kĩ xảo đẹp mắt, những pha võ thuật, tốc độ thu hút chắc chắn sẽ khiến mùa Tết thêm thú vị. Cùng đón chờ hành trình tìm lại tình yêu của anh Tám với nhiều pha ly kì hấp dẫn nhé.

3. Đích tôn độc đắc - Hoài Linh, Bạch Công Khanh.

Hoài Linh dường như là cái tên quá quen thuộc cho dòng phim Tết. Năm nay, danh hài trở lại cùng sự hợp tác với anh chàng Bạch Công Khanh. Bộ phim xoay quanh hành trình “tạo dựng” thế hệ tiếp theo của ông Hữu Phát (Hoài Linh), một doanh nhân giàu có luôn mong muốn có người nối nghiệp mình. Thế nhưng, cháu nội ông Hữu Phước (Bạch Công Khanh) mãi thất bại trong việc cầu hôn cô bạn gái lâu năm. Bỗng dưng, Ngọc Hân (Thanh Vy), một cô gái quê mùa ở một làng gốm gia truyền, bị vướng vào cuộc đời của Phước và khiến mọi chuyện trở nên rối rắm hơn.

Kết quả hình ảnh cho đich tôn độc đắc poster

Dàn diễn viên được thể hiện trên poster cho thấy khả năng gây cười của bộ phim này

Ngoài danh hài Hoài Linh, bộ phim còn là nơi hội tụ của những danh hài khác, góp phần làm nên tiếng cười như Trung Dân, Tấn Beo, mẹ con Lê Giang - Lê Lộc, Anh Đức,...

4. Về Quê Ăn Tết - Ngô Thanh Vân, Jun Phạm.

Sau thành công của Cô Ba Sài Gòn, Ngô Thanh Vân tái xuất nhanh chóng với bộ phim hài Tết năm nay. Lấy bối cảnh một chuyến xe về quê ăn tết khởi hành từ Sài Gòn về Cà Mau, trên xe là những người dân xa xứ với những câu chuyện xoay quanh những ngày cuối năm. Jun vào vai anh chàng lơ xe đáng yêu, chân chất, còn Ngô Thanh Vân phá cách với quả đầu ngắn tomboy và vai diễn lái xe khách cục tính nhưng tốt bụng.

Kết quả hình ảnh cho về quê ăn tết poster

Chuyến xe về quê với những hành khách kì lạ và vui nhộn

Góp mặt trong phim còn là những cái tên quen thuộc như Trung Dân, Hải Triều, Hữu Châu. Với cốt truyện mới mẻ, hy vọng bộ phim là món ăn tinh thần tốt cho mùa Tết năm nay của khán giả trong nước.

Cùng bạn bè và gia đình lên lịch ra rạp thưởng thức ngay nhé!

CHẤM THAN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: