Điểm nhấn cho đôi tay

Thứ tư, 27/12/2017 10:06 (GMT+7)

Những họa tiết bé xinh trên mười đầu ngón tay sẽ khiến năm mới của con gái thêm rực rỡ.

“THAY ÁO” CHO MÓNG TAY

· Sơn một lớp sơn dưỡng lót đều trên bề mặt móng tay sao cho sơn mịn và sạch sẽ.

· Dùng cọ bản sơn móng với màu tùy chọn.

· Vẽ họa tiết yêu thích lên bề mặt móng.

· Để giữ cho móng đẹp lâu bạn nên vẽ lên bề mặt mỗi móng một lớp sơn bóng không màu.

GỢI Ý CHO ĐÔI TAY ĐẸP

Thú cưng đi lạc: Nail móng tay hình thú đẹp với hoạ tiết vẽ những loài thú cưng trông thật sinh động sẽ giúp bạn tô điểm cho bộ móng tay của mình với vẻ ngoài cực đáng yêu. Nếu là một người yêu động vật thì bộ nail này chắc chắn sẽ khiến các nàng thích thú đó.

Cơn sốt chấm bi: Góp phần tạo nên sức hút cho đôi tay không gì khác ngoài những họa tiết chấm bi đơn giản. Màu sắc của những chấm nhỏ ấy cũng biến hóa đa dạng hơn bao giờ hết từ hồng pastel, đỏ, vàng chứ không đơn thuần là hai màu trắng đen như xưa.

Nổi loạn ngọt ngào: Không cần tuân theo bất cứ một chủ đề nào, những họa tiết không giống nhau cùng xuất hiện trên đôi tay đã tạo nên sự phá cách đặc biệt. Những họa tiết dễ thực hiện này chính là xu hướng thú vị nhất trong năm nay khi cơn sốt vintage vẫn đang chiếm sóng mạnh mẽ.

Bạn hãy thể hiện sự sáng tạo của mình bằng việc lựa chọn họa tiết phù hợp với đôi tay và phối màu hợp lí để mười ngón tay thật lung linh khi xuống phố nhé!

ĐỂ ĐÔI TAY LUÔN KHỎE ĐẸP

Bỏ túi 3 bí quyết chăm sóc móng tay luôn khỏe đẹp nhưng không phải ai cũng biết đâu đấy nhé!

· Sử dụng giũa móng tay vì bấm móng để không gây tổn thương cho móng tay và dễ dàng hơn trong việc định hình kiểu móng bạn muốn sở hữu.

· Hãy dùng vài giọt nước cốt chanh pha chung khoảng 200 ml nước ấm để ngâm tay chừng 5-10 phút. Để giúp móng tay luôn trắng sạch, chắc khỏe.

· Tuyết đối không sơn đè lớp sơn mới lên lớp sơn cũ. Hãy tẩy rửa sơn trên móng tay và để ở trạng thái bình thường trong một ngày rồi mới tiếp tục sơn màu sơn mới. Có thể dùng dầu ô liu thoa lên móng tay mỗi tối để móng không bị giòn, gãy.

Thực hiện: GIANG THANH

Hướng dẫn: ALIN Nail

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: