Điểm mạnh của các sao hướng nội

Thứ bảy, 25/06/2022 06:55 (GMT+7)

KIM NGƯU (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu tính cách khá lạnh lùng, kiệm lời với người lạ. Bạn thường tập trung vào mục tiêu của bản thân và ít dành thời gian vui chơi giải trí, hay chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ với mọi người. Nếu có vấn đề gì, bạn sẽ suy nghĩ trong đầu, sau đó dẹp nó qua một bên để làm tiếp các việc dang dở.

Điểm mạnh: Khả năng tư duy logic để giải quyết vấn đề.

CỰ GIẢI (22/6 - 22/7)

Cự Giải là kiểu người hướng nội lo âu. Nhìn bên ngoài, Cự Giải khá khép kín, ít khi thoải mái với người lạ, tuy nhiên một khi đã quen thân và cảm thấy an toàn, bạn sẽ nói líu lo, chia sẻ rất nhiều. Giải luôn tìm kiếm sự gắn kết, vì vậy bạn chỉ tập trung vào mối quan hệ an toàn của mình mà ít khi mở rộng vòng tròn bạn bè. Đôi khi, bạn bị phụ thuộc vào mối quan hệ ấy đến mức đánh mất bản thân.

Điểm mạnh: Luôn là một người bạn biết quan tâm, đầy tình cảm.

BÒ CẠP (24/10 - 21/11)

Bò Cạp sống trong thế giới của riêng mình, và thế giới đó của bạn cực kì thú vị, nhiều màu sắc phức tạp. Bạn ít chia sẻ suy nghĩ của mình, không phải vì bạn khép mình, mà bởi bạn biết những điều mình nói ra đôi khi có thể gây tổn thương cho người khác. Bạn bảo vệ mọi người bằng cách đứng nhìn từ xa. Thậm chí nếu thấy chuyện tình cảm của mình và “crush” không có tương lai, bạn hoàn toàn sẵn sàng từ bỏ, không bước tới.

Điểm mạnh: Điều khiển lí trí tốt, vì vậy bạn ít dính vào các đau khổ, tổn thương về tình cảm.

XỬ NỮ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ khó tính ai cũng biết, thế nhưng không phải ai cũng nhìn thấu nội tâm của bạn, bởi vì bạn khá giỏi che giấu suy nghĩ của mình. Bạn bè có thể tâm sự với Xử Nữ rất lâu, nhưng sau đó vẫn không thực sự nắm được điều bạn nghĩ, bởi vì bạn rất giỏi lắng nghe mà không-đưa-ra-quan-điểm. Điều này có một mặt tốt là khó có ai bắt nạt được bạn, tuy nhiên cũng khiến bạn bè tốt nghĩ bạn khó gần hoặc không tin tưởng họ.

Điểm mạnh: Luôn tìm ra và ủng hộ những mặt tốt của người khác.

MA KẾT (22/12 - 19/1)

Ma Kết quản giao, luôn biết kết nối với mọi người xung quanh nhưng thực ra lại là một người hướng nội chính hiệu. Kết giao tiếp với mọi người vì công việc, học tập, và các mục đích khác hơn là để gắn kết, chia sẻ. Cho nên nếu quan sát kĩ, bạn sẽ thấy các mối quan hệ của Kết không “thắm thiết” mà thường ở mức xã giao, vừa phải. Điều đó giúp Ma Kết tập trung tốt cho mục đích của mình, không bị xao lãng cảm xúc vì bất cứ ai.

Điểm mạnh: Độ tập trung rất cao, ưu tiên hoàn thành mục tiêu trước khi nghĩ tới những chuyện khác.

SONG NGƯ (19/2 - 20/3)

Song Ngư là tuýp người hướng nội sáng tạo. Tuy bạn không giỏi giao tiếp nhưng trong đầu bạn lại luôn bùng nổ ý tưởng và cảm xúc. Bạn rất giỏi quan sát, cảm nhận và tưởng tượng, điều mà người thiên về lí trí không thể làm được. Bạn cũng rất cần bạn tâm giao, người có thể chia sẻ và hiểu được bạn. Nếu được làm những việc liên quan đến cảm xúc, nghệ thuật, sáng tạo, Song Ngư sẽ tỏa sáng.

Điểm mạnh: Nhìn ra những điều phi thường trong những gì bình thường nhất, và nâng nó lên thành điểm thu hút.

PHI LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: