Điểm hẹn xanh mướt mới toe cho mùa hè thêm tươi của teen Đà Nẵng

Thứ ba, 03/07/2018 09:12 (GMT+7)

Với một không gian xanh mát tựa xứ thần tiên nào đó trong cổ tích, các teen tỏ ra thích thú vô cùng khi tìm được một nơi tránh nóng mà vẫn chụp hình sống ảo được. Cùng Mực Tím nghía qua một số hình ảnh tại địa điểm du lịch xanh này nhé!

Những ngày này, thời tiết nắng nóng trên diện rộng khiến nhiều bạn trẻ ngại ra đường, việc lang thang đây đó thư giãn lại càng bất khả thi hơn. Thế nhưng teen Đà Nẵng lại săn lùng được một địa điểm vui chơi mới toanh chưa hề có mặt trên bản đồ du lịch thành phố. Với một không gian xanh mát tựa xứ thần tiên nào đó trong cổ tích, các teen tỏ ra thích thú vô cùng khi tìm được một nơi tránh nóng mà vẫn chụp choẹt sống ảo được. Cùng Mực Tím nghía qua một số hình ảnh tại địa điểm du lịch xanh này nhé!

Nơi đây được gọi là Nhất Lâm Thủy Trang Trà, nằm cùng hướng với khu du lịch sinh thái Trường Mai, cùng đường đến với ngọn hải đăng Sơn Trà. Đường khá dễ tìm nhưng lại hơi xa, nếu đi theo nhóm thì sẽ bớt chán và có động lực đến đích hơn đấy.

Ở đây được bao trùm bởi một màu xanh mướt của cây cối, đặc biệt với sự xuất hiện của thân cây có hình dáng rất “nghệ thuật”, nhiều bạn trẻ chọn leo lên cây để check in. Nhiều nguồn tin cho hay đây là thân cây Nai hay còn gọi là Hố Nai, cành cây to chắc nằm khá gần mặt đất nên không quá nguy hiểm nếu leo lên đây chụp choẹt.

Giữa tiết trời nóng bức thì nơi đây như chốn bồng lai tiên cảnh, rất phù hợp để tránh nóng và thư giãn. Hơn nữa, nơi đây chưa được biết nhiều nên vẫn còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, tự nhiên. Một hồ nước trong, một chiêc bè bằng tre lơ đãng trôi, tất cả được bao phủ bởi màu xanh tươi của cây cối, còn gì trong lành hơn nữa phải không các bạn?

Cuối tuần cùng đám bạn phi xe đến đây hòa mình vào thiên nhiên và vui vẻ cùng nhau thì còn gì bằng! Lưu ý các bạn nên đi vào sáng sớm để tránh nắng nóng đồng thời vì nơi đây vẫn còn nguyên sơ nên các teen vui chơi và nhớ giữ gìn ý thức chung không xả rác hay phá hại các thân cây. Mùa hè này, có Nhất Lâm Thủy Trang Trà, nhất teen Đà Nẵng rồi nhé!

TRÂM PHẠM

Ảnh: tổng hợp


Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: