Điểm hẹn lí thú cho teen yêu khoa học

Chủ nhật, 15/07/2018 09:17 (GMT+7)

Trang fanpage The Sciencephile do các teen đến từ nhiều trường THPT thành lập, đang là điểm hẹn lí tưởng của teen yêu khoa học vì có rất nhiều bài viết hay, hấp dẫn để bạn tham khảo.

Click vào trang fanpage, bạn sẽ được đọc rất nhiều bài viết liên quan đến khoa học như: Trí tuệ nhân tạo có là phát minh khoa học cuối cùng của con người?, Vì sao ta phải học Toán?,... Ngoài ra, nhóm còn thiết kế ảnh minh họa xinh xinh để bạn dễ nắm vấn đề khi đọc bài đấy. Đặc biệt, trang còn dành hẳn chuyên mục "BREAK THE ICE" để mọi người cùng vào tranh luận, nêu ý kiến cá nhân về một vấn đề nào đó. Chẳng hạn, theo bạn thì quả trứng có trước hay con gà có trước?

Bên cạnh đó, nhóm còn thường xuyên tổ chức các buổi workshop giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm thực hiện khoa học dành cho teen nữa đó! Đặc biệt, sắp tới đây nhóm sẽ tổ chức ngày hội khoa học 2018 để teen khắp nơi có nơi gặp gỡ, giao lưu và triển lãm các sản phẩm nghiên cứu khoa học của mình. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn bỏ túi thêm nhiều kinh nghiệm hay và sẵn sàng đăng kí tham gia các cuộc thi học thuật, nghiên cứu khoa học trong thời gian sắp tới đó!

SMS: Nếu có bài viết hay muốn đóng góp, bạn cũng có thể liên hệ qua fanpage tại đây để cộng tác, góp phần lan tỏa tình yêu khoa học đến mọi người nhé!

RUY BĂNG ĐỎ

Ảnh: Fanpage

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: