Điểm hẹn cho những bạn yêu múa

Thứ ba, 20/03/2018 15:06 (GMT+7)

Nếu bạn là người yêu múa và thích nhảy hiện đại, cứ thử ghé trung tâm Đào tạo tài năng Rồng Con (khuôn viên Nhà thiếu nhi Q.3) nhé!

Thầy Minh Khôi – người thành lập trường và là một biên đạo múa cho biết: “Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, tôi cảm nhận được tính cách của mình rất hợp với trẻ em. Từ đó, tôi mạnh dạn đứng ra thành lập trung tâm Rồng Con với mong muốn chai sẻ, dìu dắt các em học múa từ những bước cơ bản đầu tiên cho đến những bước nâng cao. Tôi cũng mong tằng mình và các học trò có thể tạo ra những tác phẩm múa, những tiết mục hay, những sản phẩm nghệ thuật chuyên nghiệp cho khán giả thưởng lãm”.

Thầy Khôi cũng cho biết, việc dạy nhảy tưởng dễ mà không dễ. Ngoài việc dạy múa, dạy nhảy, thầy còn hướng các bạn trẻ đến cách nghĩ tích cực, siêng năng, yêu thương gia đình, yêu thích bộ môn nghệ thuật... Thầy Khôi bật mí, để có được tiết mục đẹp và chuyên nghiệp trên sân khấu hoành tráng, cần có cái nhìn tổng thể về phần trình diễn, kết hợp âm nhạc và sự hiểu biết về kiến thức cho vùng miền hoặc dùng 3 thì quá khứ - hiện - tương lai mà thiết kế phục trang đạo cụ theo từng bài một cách rõ nét. Rồng Con còn khá mới nên việc tiếp cận sân khấu lớn hoặc truyền hình trực tiếp là việc phải chuẩn bị rất kĩ lưỡng bài nhảy, múa, đội hình, trang phục, đạo cụ v.v. “Do tôi có một quá trình giảng dạy khá lâu năm nên những khó khăn cũng tương đối không đáng kể và tôi đã dự trù trước cho mình phải đón nhận. Chính vì thế, hiện tại, tôi cảm thấy hạnh phúc với công việc và với các học trò của mình”.

M.N

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: