Điểm danh những nhân vật trong “Aquaman: Đế vương Atlantis”

Thứ ba, 11/12/2018 18:33 (GMT+7)

Được mệnh danh là bom tấn của hãng DC trong năm 2018, Aquaman: Đế vương Atlantis hứa hẹn sẽ bùng nổ các rạp phim vào cuối tuần này. Cùng điểm lại những nhân vật quan trọng góp mặt trong bom tấn siêu anh hùng này nhé!

@ Aquaman (Arthur Curry)

Aquaman hay còn có tên là Arthur Curry (Jason Momoa thủ vai) là con lai giữa loài người và dân Atlantis. Anh sở hữu sức mạnh vô song và khả năng giao tiếp với các sinh vật biển. Trong phim, Aquaman còn được trao cho sức mạnh kiểm soát những cơn sóng hùng mạnh của biển cả. Aquaman được định sẵn sẽ là người thực hiện được nghĩa vụ cao cả, đó là đoàn kết và bảo vệ cả hai thế giới con người và Atlantis.

@ Mera

Mera là công chúa của Xebel, một bộ tộc thuộc tập thể dân tộc Atlantis. Cô sở hữu những quyền năng mà ngay cả Aquaman cũng không có được, như biến các phân tử nước tích tụ lại tạo thành vật thể rắn và hóa thành bất kì loại vũ khí nào mong muốn, thậm chí là dễ dàng rút hết nước trong cơ thể người khác khiến cho đối thủ chết vì sốc mất nước. Ngoài ra, trong phim Mera còn có đính ước với Orm - em trai cùng cha khác mẹ của Aquaman, hứa hẹn sẽ tạo nên một tam giác tình cảm nhiều “trắc trở”.

@ Nữ vương Atlanna

Khởi đầu của câu chuyện về Aquaman bắt nguồn từ khi một người trông coi ngọn hải đăng có tên là Tom Curry cứu mạng người phụ nữ lạ mặt bị trôi dạt vào bờ biển. Trong quá trình chăm sóc cô, Tom đã phát hiện ra người mà mình cứu sống chính là Nữ vương Atlanna của xứ sở Atlantis dưới đại dương (Nicole Kidman đóng). Họ đã yêu nhau và cậu bé Arthur Curry (Aquaman) chính là kết tinh của mối tình này. Là nữ vương quyền quý nhưng Atlanna cũng có những phẩm chất và nỗi niềm của một người mẹ. Bà đã phải lựa chọn rời xa Arthur để bảo toàn mạng sống cho đứa con của mình.

@ Orm

Sau khi rời thế giới loài người để quay lại Atlantis, Atlanna buộc phải làm đám cưới với Orvax như đã đính ước và sinh ra cậu con trai thứ hai: Orm. Orm (do Patrick Wilson thủ vai) là em trai cùng cha khác mẹ của Aquaman, một đối thủ cạnh tranh ngai vàng biển cả với chàng siêu anh hùng. Kế hoạch của Orm là thống nhất các vương quốc dưới đại dương nhằm tấn công thế giới trên đất liền với danh nghĩa trả thù những hành động phá hoại của loài người với đại dương. Nhưng kỳ thực hắn nuôi mộng chiếm quyền cai quản vương quốc dưới đáy biển và xưng ngôi Ocean Master (Bá chủ Đại dương). Mối quan hệ vừa là địch thủ vừa là thân thích giữa Aquaman và Orm sẽ dẫn tới những màn đối đầu cực kỳ hấp dẫn.

@ Black Manta

Black Manta (Yahya Abdul-Mateen II thủ vai) là một tên lính đánh thuê, một gã thợ săn kho báu của thế giới Atlantis. Hắn là kẻ thù truyền kiếp và từng cắt đứt một bàn tay của Aquaman trong bản truyện tranh. Hơn cả Orm, Black Manta là đối thủ nguy hiểm nhất Aquaman phải đối mặt. Tuy không thể thở được dưới nước nhưng hắn vẫn là đối thủ đáng gờm của Aquaman nhờ vào kĩ năng chiến đấu, sức mạnh cùng bộ đồ lặn cực kì ấn tượng của mình.

@ Vua Nereus

Nereus là vua của bộ tộc Xebel. Trong phim, Nereus (Dolph Lundgren thủ vai) là bố của Mera. Theo tiết lộ của đạo diễn James Wan, Vua Nereus không thật sự là kẻ phản diện, có thể sau này Aquaman sẽ cùng liên minh với ông chống lại Orm và Black Manta. Nhân vật này được tạo hình vô cùng ấn tượng khi cưỡi chú cá ngựa khổng lồ được trang bị giáp chiến.

@ Vulko

Vulko là người cố vấn lâu năm cho vương quốc Atlantis. Nhân vật suýt chút nữa đã xuất hiện ở Justice League nhưng đến bản phim cuối cùng thì bị lược bỏ. Tuy từng là đồng minh thân thuộc với Aquamannhưng trong bản truyện tranh nhân vật này cũng nhiều lần phản bội và làm nguy hại đến vị siêu anh hùng.

Trong trailer của Aquaman: Đế Vương Atlantis, các khán giả được thấy Vulko huấn luyện Arthur Curry từ nhỏ và nắm giữ nhiều bí mật của vương quốc. Chưa rõ trong vũ trụ điện ảnh, Vulko sẽ đứng về phe nào và liệu có trở thành một trong các kẻ phản diện hay không. Nhưng chắc chắn Vulko sẽ là một nhân tố thú vị với màn nhập vai của nam diễn viên gạo cội Willem Dafoe.

Aquaman: Đế vương Atlantis sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 13/12/2018, tức trước 8 ngày so với thế giới.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: