Điểm danh những món quà Valentine gây sốt năm nay

Thứ ba, 14/02/2017 00:40 (GMT+7)

Những món quà nào đang gây sốt trong mùa Valentine năm nay? Cùng điểm danh nhé!

Dụng cụ làm socola

Nếu gấu của bạn cực kì khéo tay, thì đây chính là món quà dành riêng cho bạn í. Bạn có thể lùng ở đây những vật dụng để làm socola như khuôn đựng đáng yêu, nguyên liệu, vật dụng trang trí, hộp đựng,… được sản xuất ở Hàn Quốc với giá phải chăng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua về để tự làm một thỏi socola đáng yêu tặng bạn í trong mùa “thả tim” năm nay.

Xoay la bàn: http://chocolatehandmade.vn/

Gấu bông tự thiết kế

Trào lưu năm nay không phải là gấu bông may sẵn mà là gấu tự thiết kế, tự may ở nhà. Những em gấu này mang đậm “dấu ấn” của đối phương như có màu sắc mà bạn í thích, đeo nơ màu gì, vóc dáng ra sao,… Điểm đặc biệt của những em gấu này là chỉ có 1-0-2. Bạn có thể tham khảo cách làm gấu bông trên Youtube và mua dụng cụ thực hiện tại chợ Đại Quang Minh, Quận 5.

Hay bạn có thể tự nghĩ ra mẫu rồi đặt chị chủ cửa hàng Facebook Mieo’s_thú nhồi bông thiết kế may giúp với giá khá hạt dẻ.

Gấu bông độc quyền

Nếu bạn không khéo tay hay không có khả năng “tư duy” quà tặng, thì có thể mua những em Sikula nhồi bông cực kì đáng yêu và êm ái được may sẵn này. Đây là gấu bông do Sikula shop thiết kế độc quyền với các bé Mushmush tròn xinh, Kenda da đen, Chechimi sư tử, những chú mầm xanh đáng yêu.

Đặt hàng tại www.sikulashop.vn nha bạn.

Gia đình nhà Gấu

Nếu gấu của bạn là một cô nàng cực thích những chú gấu Rilakk, gấu Brown thì bạn có thể lựa cho bạn í những món quà xinh xinh có in hình chú gấu như là hộp đựng cơm giúp chủ nhân mang cơm đến lớp học, giỏ mini giữ phụ kiện lặt vặt, lược đệm mát-xa giúp cô bạn xả xì-trét, lăn bụi để lau bàn, ly nhựa mang nước,… Chắc hẳn cô nàng sẽ thích mê cho mà xem.

Những sản phẩm hình gấu Rilakk, gấu Brown, bạn có thể mua tại shop Moji (số 92 đường số 2 Cư xá Đô Thành, Phường 4, Q.3) nhé!

Cùng nhau đi học làm bánh

Căn bếp mùa Valentine này sẽ ngập tràn yêu thương bởi bàn tay người muốn tự làm một chiếc bánh hay thỏi socola cho người mình yêu thương nhất. Bạn có thể cùng bạn gấu ghi danh một lớp học làm các bánh chỉ dành riêng cho Valentine này như Red Velvet, Nama Choco và Chocolate Fantagista của bếp bánh Nhật Bản Star Kitchen. Đặt lịch học tại http://star-kitchen.jp/lesson nha bạn.

Bánh quy tình yêu

Năm nay, bên cạnh những thỏi socola ngọt ngào, thú bông,... thì bánh quy cũng được lên ngôi hơn bao giờ hết. Những chiếc bánh quy độc đáo này sẽ được đặt ghi thông điệp của bạn gửi đến bạn í với nhiều kiểu dáng, màu sắc cực đẹp.

Bạn có thể đặt bánh tại Facebook May Patisserie nhé!

Chiếc bóp thần kì

Nếu bạn đang quen một anh chàng hay cô nàng chăm học thì bóp viết này chính là món quà dễ thương dành riêng cho bạn í. Đây là loại bóp viết đặc biệt với rất nhiều ngăn để bạn í có thể đựng dụng cụ học tập. Đặc biệt, vách ngăn chính giữa rộng rãi, bạn í cũng có thể đựng sổ tay, giấy note rất tiện. Trước khi tặng, bạn có thể viết một tấm thiệp bé bé xinh xinh kẹp bên trong để động viên bạn í: “Ấy ơi, sắp thi Đại học rồi! Chúng mình cùng nhau cố lên nhé!” sẽ làm “ấy” vui suốt cả ngày.

Mua bóp viết tại www.smiggle.com.vn.

Hộp quà cho gấu hảo ngọt

Nếu bạn gấu thích những điều ngọt ngào thì bạn có thể lựa chọn set hộp quà của 99Merci làm quà cho mùa Valentine năm nay. Mỗi hộp với giá 190k sẽ được thắt nơ tỉ mỉ, đính kèm tag với thông điệp “Just for you” với 4 lựa chọn cho bạn: 4 lọ kẹo chocolate trắng hồng, 4 lọ kẹo trái cây màu pastel, 4 viên xà phòng thảo mộc hương hoa hồng và oải hương hay 4 chiếc bánh quy vẽ tay rất đáng yêu.

Bạn có thể đặt hàng qua Facebook 99Merci để mang về những hộp quà ngọt ngào này nhé!

Conan – Tuyển tập những câu chuyện lãng mạn

Đây là món quà được các fan truyện tranh chờ đợi nhất trong mùa Valentine năm nay. Nội dung của cuốn sách chính là các câu chuyện lãng mạn trong bộ truyện tranh sốt xình xịch Thám tử lừng danh Conan của tác giả Gosho Aoyama do nhà xuất bản Kim Đồng phát hành vào ngày 10/02/2017. Mỗi cuốn đều được tặng kèm postcard Valentine bản quyền cực đẹp nữa đó! Bạn có thể mua làm quà cho ấy ơi với giá 45k.

PHƯƠNG VY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: